Những chai nước hoa tuyệt vời cho mùa lạnh năm nay

Nếu bạn yêu thích nước hoa thì bạn sẽ đồng ý khi chúng tôi nói rằng bạn nên thay đổi mùi hương của mình theo mùa. Hương trái cây cùng với mùi hoa sẽ phù hợp với không khi tươi mát, trong lành của mùa xuân và hè nhưng khi tiết trời chuyển sang mùa thu và mùa đông, bạn muốn một cái gì đó ấm áp và bí ẩn.

Mùa đông đã sắp đến gần, đây là thời điểm của những dịp lễ lớn trong năm như Giáng Sinh, Tết Tây, Tết Nguyên Đán và ở những dịp này mọi người đều mặc cho mình những bộ đồ đẹp nhất và khi đã có một bộ cánh đẹp thì bạn không thể thiếu cho mình một mùi hương riêng biệt. Vã hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những chai nước hoa mà các quý cô không thể bỏ qua mùa đông này nhé!

Vilhelm Parfumerie Modest Mimosa

Đây là dòng nước hoa Vilhelm Parfumerie thuộc nhóm Floral (Hương hoa cỏ). Modest Mimosa được cho ra mắt vào năm 2016. Jerome Epinette chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này. Bên cạnh đó, Hoa tím và Hoa cam Neroli là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Hương đầu: Hoa cam, Cà rốt
Hương giữa: Mimosa, Violet
Hương cuối: Xạ hương, Da thuộc

Chanel No. 5 

Ra đời năm 1921, từ ý tưởng tạo ra một loại nước hoa dành cho nữ của Coco Chanel. Đến tận bây giờ nước hoa Chanel No5 là một trong những loại nước hoa có sức hút lớn nhất trong gần 100 năm qua. Là một trong những loại nước hoa bán chạy nhất trên thế giới hiện tại.
Hương đầu: aldehyt, tinh dầu hoa cam, hoa ngọc lan tây, cam bergamot, chanh.
Hương giữa: hoa diên vĩ, gốc cây orris, hoa nhài, hoa thung lũng, hoa hồng.
Hương cuối: hổ phách, gỗ đàn hương, cây hoắc hương, xạ hương, hương cuối, vani, rêu biển, cỏ vetiver.

Bottega Veneta Eau Sensuelle

Nước hoa nữ Eau Sensuelle được cho ra mắt vào năm 2016. Đây là dòng nước hoa Bottega Veneta thuộc nhóm Woody Floral Musk (Hương gỗ hoa cỏ xạ hương) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Michel Almairac, Mylene Alran chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.
Hương chính: Quả đào, Hoa sơn chi, Hoa nhài, Da thuộc, Hương Va ni, Cây hoắc hương

Maison Margiela Replica Flying

Flying Maison Martin Margiela là một hương thơm Citrus Aromatic dành cho phụ nữ và nam giới. Flying được tung ra thị trường vào năm 2016. Hương đầu là Cam Bergamot, Hoa cam và Cỏ hương bài; hương giữa là Neroli Essence, Almond Blossom và Ngọc lan tây; hương cuối là hương Ozonic, Xạ hương và Rêu.

Tom Ford Vert Bohème

Bộ sưu tập mới của dòng Private Blend độc quyền của Tom Ford cho năm 2016 giới thiệu bốn cách giải thích mới về các nốt “xanh” cổ điển trong nước hoa: Vert d’Encens, Vert de Bois, Vert Bohème và Vert de Fleur.
Vert Bohème là một cách diễn giải đầy tinh thần tự do về một mùi hương xanh, lấp lánh như một viên ngọc trong ánh mặt trời. Quýt Sicily và mộc lan phản ánh sự nữ tính phóng túng, được tăng cường bởi gỗ gustavia, được gọi là “Cây của thiên đường”, với những bông hoa chỉ tồn tại trong một ngày. Các ghi chú bổ sung bao gồm galbanum, lá violet và kim ngân hoa.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Lịch sử Bottega Veneta – Cánh chim kiểu hãnh xứ Veneto

7 sự thật thú vị của thương hiệu Tom Ford