Những chiếc áo khoác chạy bộ chống nước tốt nhất nên mua

Mưa có thể khiến mọi thứ thực sự suy sụp, đặc biệt là khi bạn đang chạy và với mối đe dọa ngày càng hiện hữu của thiên đường, tầm quan trọng của việc có một chiếc áo khoác chống thấm nước mà bạn có thể tin cậy chưa bao giờ lớn hơn thế! Nhận thấy tầm quan trọng của việc luôn khô ráo và phong cách, vì vậy Authentic Shoes đã tổng hợp danh sách một số áo khoác chạy bộ chống thấm nước tốt nhất để mua vào năm 2023!

Áo khoác chạy bộ Nike Repel Run Division Transitional

Nguồn gốc của Nike nằm trên đường chạy bộ ở Oregon, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thương hiệu Swoosh biết đôi điều về việc tạo ra một chiếc áo khoác chạy bộ chắc chắn. Chiếc áo khoác chạy bộ chuyển tiếp Nike Repel Run Division này lý tưởng cho bất kỳ người chạy bộ nào muốn chinh phục mọi tình huống. Bản thân áo khoác được làm từ vải dệt không thấm nước, được thiết kế để giữ cho bạn khô ráo và thoải mái ngay cả trong những trận mưa xối xả nhất. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tùy chọn chuyển sang áo ba lỗ bất cứ khi nào mặt trời ló dạng. Điều này được thực hiện nhờ thiết kế tay áo có khóa kéo và gập độc đáo.
Với các túi có khóa kéo ở cả mặt trước và mặt sau của sản phẩm này, người mặc có thể thoải mái cất giữ những món đồ nhỏ như điện thoại, chìa khóa và ví, đảm bảo những món đồ quan trọng đó được giữ an toàn ngay cả trên những con đường mòn khó khăn nhất.

Áo khoác chạy bộ nam Nike GORE-TEX INFINIUM ™

Áo khoác chạy bộ địa hình GORE-TEX INFINIUM ™ đầy phong cách – chiếc áo khoác này sẽ khiến việc chạy bộ trở nên dễ dàng và giúp bạn trông đẹp nhất trong suốt quá trình. Sản phẩm này được tạo ra từ vải dệt với GORE-TEX INFINIUM™, đảm bảo cả gió và mưa đều là những vấn đề mà bạn không cần phải lo lắng. Ngoài ra, tính năng co giãn bổ sung đảm bảo sự thoải mái tối đa khi bạn di chuyển.
Bề ngoài của sản phẩm chủ yếu có vẻ ngoài nhẹ nhàng và tối giản, với đặc điểm đáng chú ý duy nhất là logo Nike Trail và GORE-TEX INFINIUM™ được hiển thị bằng bản in phản chiếu. Khóa kéo toàn bộ phía trước và các túi có khóa kéo bên trong cũng được trang bị để đảm bảo an toàn tối đa cho hàng hóa nhỏ.

Áo khoác Nike x Gyakusou 3 lớp

Sản phẩm Nike thứ ba và cuối cùng của chúng tôi trong danh sách này là sự hợp tác với Gyakusou. Đối với những người chưa quen, Gyakusou do Jun Takahashi của UNDERCOVER Nhật Bản đứng đầu và là một dự án đam mê xuất phát từ niềm yêu thích chạy bộ của nhà thiết kế. Chiếc áo khoác này thể hiện tinh thần và sự sáng tạo của cả Nike và Gyakusou, đồng thời gắn kết họ lại với nhau bằng sự sáng tạo hài hòa này. Bản thân áo khoác được làm từ vải 3 lớp, được thiết kế để chống gió và nước khi bạn di chuyển.
Ngoài ra, thiết kế luồng khí được cung cấp dữ liệu đảm bảo khả năng thoáng khí của nó ở mức cao nhất vì các miếng đệm được đặt đặc biệt ở những vùng có nhiệt độ cao. Bề ngoài của sản phẩm này có thiết kế nổi bật và kiêu hãnh với đồ họa “Baby teeth” gợi nhớ đến logo được Nike sử dụng vào năm 1976. Ngoài ra, chúng ta còn thấy một đường viền màu xanh lam và đen sáng, được nhấn mạnh bởi các mảng màu trắng.

Áo khoác gió adidas Terrex Agravic Windweave Pro

Sản phẩm adidas đầu tiên của chúng tôi trong danh sách là một phần của dòng Terrex Agrafic, một bộ sưu tập các sản phẩm được thiết kế để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình một cách phong cách. Chiếc áo khoác Terrex Agrafic Windweave Pro Wind này sẽ giúp bạn làm chính xác điều đó đồng thời mang đến cho tất cả những người bạn đang chạy bộ của bạn những cái nhìn đáng ghen tị.
Bộ đồ này được làm từ vải dobby nylon siêu nhẹ, hoàn chỉnh với lớp phủ chống thấm nước (DWR) bền bỉ để đảm bảo bạn luôn khô ráo. Công nghệ Windweave đã được triển khai để mang lại cả khả năng thoáng khí và độ bền ở các khu vực quan trọng xuyên suốt. Ngoài ra, khả năng phản chiếu 360 độ có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng bị phát hiện khi theo đuổi buổi tối. Bên ngoài của chiếc áo khoác này có màu xám mờ với các chi tiết màu đen tương phản. Logo Terrex màu đen cũng xuất hiện trên ngực cũng như trên mỗi cánh tay. Ngoài ra, sản phẩm này còn được gói gọn trong một túi đựng nhỏ gọn và tiện dụng.

Áo khoác đi mưa ba lớp adidas Terrex Agravic Pro

Sản phẩm adidas thứ hai trong danh sách này cũng được cung cấp nhờ sự lựa chọn của Terrex Agrafic. Bất kể dự báo thế nào, chiếc áo khoác đi mưa adidas Terrex Agravic ba lớp chuyên nghiệp này sẽ đảm bảo bạn có thể chạy trên đường mòn vừa phong cách vừa thoải mái. Chiếc áo khoác này được làm bằng vải co giãn ba lớp siêu nhẹ, hoàn hảo cho những ai coi trọng sự thoải mái trên hết. Ngoài ra, công nghệ RAIN.RDY của adidas sử dụng công nghệ tiên tiến để dẫn mưa ra khỏi cơ thể, giúp bạn luôn tập trung vào đường chạy.
Với tông màu trắng, đen và xám trang trí bên ngoài bộ trang phục này, bạn sẽ luôn nổi bật trong mọi chuyến dã ngoại chạy bộ vào ban đêm. Hơn nữa, một ngăn phía sau mở rộng sẽ cho phép bạn đeo ba lô và gói nhỏ bên dưới, giữ cho hàng hóa của bạn an toàn trước thời tiết.

Áo khoác chạy bộ The North Face Flight Lightriser

Sự bổ sung cuối cùng của chúng tôi trong danh sách đến từ chuyên gia áo khoác ngoài The North Face với chiếc Áo khoác chạy bộ Flight Lightriser này. Với hơn năm thập kỷ hoạt động, có lẽ không có gì ngạc nhiên khi The North Face biết đôi điều về hàng hóa biểu diễn và chiếc áo khoác này là bằng chứng cho điều đó.
Chiếc áo khoác này được thiết kế với sự cộng tác của các vận động viên chạy bộ của TNF, nghĩa là nó được thiết kế hướng đến lợi ích cốt lõi của người chạy bộ. Nó được làm từ lớp vỏ nylon nhẹ và có công nghệ WindWall™ để ngăn những cơn gió mát hơn xâm nhập. Lớp vỏ bên ngoài của sản phẩm này có màu “Banff Blue”, tương phản với logo TNF ở ngực và vai sau màu trắng. Ngoài ra, chúng tôi còn thấy khóa kéo toàn phần và mũ trùm đầu ba mảnh. Về giá cả, bạn chắc chắn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn với chiếc Áo khoác chạy bộ The North Face Flight Lightriser này!