Những cửa hàng sneaker nhất định phải ghé thăm khi đến Boston

Mặc dù thoạt nhìn, bối cảnh giày thể thao ở Boston có vẻ thoải mái nhưng đừng để bị lừa. Sự cuồng nhiệt của thành phố đối với giày dép có thể sánh ngang với các siêu đô thị với nhiều cửa hàng, cửa hàng ký gửi và cửa hàng phục vụ mọi sở thích và túi tiền. Có thể nói rằng Beantown vượt xa trọng lượng của nó khi nói đến crep – tới mức những hãng lớn như New BalanceReebok đã chọn nó làm trụ sở tại Hoa Kỳ của họ. Đừng bỏ lỡ những địa điểm không thể bỏ qua! Dưới đây là hướng dẫn của Authentic Shoes về các cửa hàng giày sneaker không thể bỏ qua ở Boston.

Bodega Store

Một thương hiệu được yêu thích nhất mọi thời đại trong giới thời trang dạo phố ở Boston là Bodega. Đúng như khẩu hiệu ‘ẩn mình trong tầm mắt’, mặt tiền của Bodega giống như một cửa hàng tầm thường ở góc phố, vì vậy việc tìm kiếm nó sẽ tốn một chút công sức. Nhưng nó luôn có giá trị. Về mặt quần áo, Bodega có rất nhiều loại creme de la creme, nhưng sản phẩm giày thể thao của họ cũng có mặt ở đó.

Với sự lựa chọn xứng đáng, bạn sẽ khó có thể bước ra ngoài mà không đánh rơi một số tiền mặt nghiêm trọng. Không chỉ là một cửa hàng giày thể thao, Bodega còn là một trải nghiệm. Chắc chắn bạn sẽ có vẻ lúng túng khi cố gắng tìm lối vào trong lần đầu ghé thăm, nhưng đó mới là một nửa niềm vui.

Concepts

Tên của Concepts gợi ý về những gì cửa hàng cung cấp: các lựa chọn giày thể thao và trang phục streetwear luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, luôn được luân chuyển trong cơ sở hạ tầng tối giản của cửa hàng. Kể từ khi mở địa điểm ở Boston vào năm 1996, Concepts đã mở rộng sang New York và Dubai, đồng thời hiện đang điều hành hai địa điểm tại quê hương của mình: một không gian bán lẻ hợp tác adidas x Concepts và một địa điểm tạm thời trên Phố Boylston. Là một công ty vững mạnh trên toàn cầu và là cái tên đằng sau vô số hợp tác xứng đáng với Grail, Concepts là điểm dừng chân không thể bỏ qua trong hành trình giày thể thao ở Boston của bạn.

Laced Quality Garment Co.

Một tên viết tắt khác, ‘LACED’ thực ra là viết tắt của ‘Sống và Tạo Trải nghiệm Hàng ngày’. Được ca ngợi là ‘Cửa hàng giày sneaker cao cấp đầu tiên của Boston’, Laced cung cấp tất cả những món quà mà bạn mong đợi ở một cửa hàng ký gửi. Là một cửa hàng do gia đình điều hành, Laced không chỉ tập trung vào việc bán giày thể thao mà còn thúc đẩy cộng đồng xung quanh cửa hàng và phong cách sống của cửa hàng. Cộng đồng Laced yêu thích giày thể thao, nghệ thuật, trượt ván, âm nhạc và tất cả mọi thứ về thời trang dạo phố – thật hợp lý khi đây là một trong những cửa hàng giày thể thao ra mắt ở Boston!

AWOL Boutique

Khi hầu hết mọi người nghe thấy ‘AWOL’, họ có xu hướng nghĩ đến ý nghĩa truyền thống của nó: ‘vắng mặt không phép’. Nhưng người dân Boston lại nghe thấy điều gì đó khác biệt. Ở Boston, AWOL Boutique có nghĩa là ‘Addictive Way of Life’ (‘Lối sống gây nghiện’). Mặc dù là một cửa hàng nhỏ hơn nhưng các dãy giày thể thao của AWOL chắc chắn sẽ mang lại thứ gì đó giúp bạn xoa dịu cơn ngứa giày thể thao của mình. Để củng cố phần còn lại trong tủ quần áo của bạn, thậm chí còn có dịch vụ in lụa tại nhà. Tất cả sự đa dạng trong một cửa hàng thực sự tạo nên một Addictive Way of Life!

New Balance

Chuyến đi mua sắm giày thể thao đến Boston sẽ không trọn vẹn nếu không dừng lại ở New Balance. Boston được New Balance ban phước với cửa hàng Global Flagship cũng như Factory Outlet gần đó, nghĩa là bạn có thể tìm thấy các bản phát hành New Balance mới nhất cũng như một số món đồ siêu giảm giá chỉ trong một lần. Tại Boston, bạn sẽ tìm thấy nguồn cung cấp giày thể thao New Balance dường như vô tận phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.

Orchard Skateshop

Nếu giày trượt ván khiến bạn thích thú hơn thì Orchard Skateshop ở Boston là một lựa chọn phù hợp. Tất cả các thương hiệu giày thể thao yêu thích của bạn đều xuất hiện, trong khi lựa chọn quần áo có các thương hiệu quen thuộc như nhãn hiệu riêng của Dime và Orchard. Đối với những người trượt ván nghiêm túc, họ có mọi thứ bạn cần để chuẩn bị cho chuyến đi của mình.

Điểm nổi bật nhất trong số hàng tồn kho dồi dào chắc chắn là đoạn đường trượt ván rất riêng của Orchard nằm bên trong cửa hàng! Nằm ở phía sau cửa hàng, bát trượt ván được trang trí bằng lá và cành cây để tăng thêm chủ đề Vườn cây ăn quả của cửa hàng. Cho dù bạn đến để mua sắm hay đi thử đoạn đường nối, Orchard đều có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.

Sneaker Junkies

Ngoài việc có doanh số bán hàng lớn, những người nghiện giày thể thao luôn có nhiều lựa chọn quần áo và giày thể thao, từ những món đồ đắt tiền hơn của Cav Empt và Raf Simons đến adidas Superstar cơ bản. Họ cũng có một trong những mặt hàng quần áo phụ nữ và trẻ em đẹp nhất mà bạn có thể tìm thấy. Nội thất của cửa hàng trông giống như một cung điện và được trang trí bằng những chiếc ngai màu đỏ sang trọng với những đường chạm khắc bằng vàng ở bên cạnh. Các nhân viên cũng rất thân thiện, sẵn sàng đi xa hơn việc chỉ tìm kích cỡ và thực sự trò chuyện với khách hàng. Những người nghiện giày thể thao là điểm dừng chân tuyệt vời để mua thứ gì đó hoặc chỉ để đi chơi.

Vans

Nếu bạn đang mua sắm giày sneaker ở Boston thì cửa hàng Vans là một cửa hàng khác không nên bỏ qua. Mặc dù rất nhiều cửa hàng ở Boston là đại lý ủy quyền của Vans, nhưng cửa hàng Vans chính thức trên Phố Newbury là lựa chọn tốt nhất cho mọi nhu cầu về Vans của bạn. Với những kệ giày cao từ sàn đến trần, cửa hàng có rất nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Ngoài ra, hàng tồn kho luôn luân chuyển, vì vậy đừng ngạc nhiên nếu bạn phát hiện ra các mẫu hoặc bản in mới nhất, hoặc thậm chí cả giày thể thao và sản phẩm cộng tác phiên bản giới hạn. Cửa hàng Boston Vans thực sự rất tuyệt vời!

House of Hoops by Foot Locker

Đúng như tên gọi, House of Hoops by Foot Locker của Boston là một môi trường bán lẻ và trải nghiệm phù hợp với những người đang tìm kiếm những đôi giày thể thao bóng rổ tốt nhất. Là một liên doanh bán lẻ giữa Nike và Foot Locker, House of Hoops là nơi tốt nhất để tìm thấy rất nhiều sản phẩm Nike, JordansDunks. House of Hoops là sự tôn vinh văn hóa và giày thể thao bóng rổ, đồng thời là một sản phẩm chủ yếu của làng giày thể thao ở Boston.

Nếu có dịp đến chơi tại Boston, bạn không thể bỏ lỡ những cửa hàng sneaker đình đám uy tín này. Hãy dạo chơi và sắm ngay cho mình một đôi nhé!
Xem thêm: