Những điều bạn cần biết trước khi sở hữu một đôi Nike Air Max 90 SE

Nike Air Max 90 là một đôi giày mang tính biểu tượng được yêu thích nhất. Thương hiệu vẫn giữ nguyên cơ bản của hình dáng này. Phần Đế sau này cũng được nâng cấp khi các công nghệ mới tiếp tục xuất hiện. Đặc điểm nổi bật của đôi giày này là phần đệm air ở gót và đó là đặc điểm duy nhất của mẫu cổ điển còn nguyên vẹn vì nó là liên kết trực tiếp với thiết kế trong quá khứ.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-nike-air-max-90-se

Nike cho ra mắt đôi giày này lần đầu với tên gọi Air Max III vào năm 1990, ban đầu được tạo ra như một đôi giày chạy bộ dành cho nam giới. Nó rất đáng chú ý với các điểm nhấn Hyvent Orange nổi bật xung quanh bộ phận Air có thể nhìn thấy ở đế giữa, tab gót và thương hiệu Air Max trên bảng điều khiển bên.

Thiết kế tổng quan của Nike Air Max 90 SE

Nike Air Max 90 SE hoàn toàn thoát khỏi vẻ nam tính mà thay vào đó là  vẻ ngoài unisex, vẫn có hình dáng cổ điển được yêu thích nhất. Phiên bản này cũng giảm bớt các điểm nhấn Hồng ngoại sôi động của các biến thể trước đó với các tính năng nữ tính dịu dàng hơn. Phần trên được cấu tạo tốt của nó được thiết kế nằm trên đế Air max đặc trưng không trọng lượng cung cấp lớp đệm cần thiết. 

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-nike-air-max-90-se

Ưu điểm của Nike Air Max 90 SE

  • Một đôi giày thể thao thực sự là một thứ đáng kinh ngạc.
  • Các chi tiết ở phía trên của Nike Air Max 90 SE rất linh hoạt để nó có thể được kết hợp với nhiều loại trang phục từ trang phục bình thường đến sang trọng.
  • Những người mua thích thú yêu thích thiết kế cổ điển và phong cách của Air Max 90 SE.
  • Đôi giày thể thao này có sự kết hợp phù hợp của các tính năng trong một gói thể thao và thời trang.
  • Lớp lót lưới mang lại nhiều sự thoải mái và thoáng khí.
  • Những người đánh giá phụ nữ yêu thích chiều cao tăng thêm ở khu vực gót chân vì nó giúp họ nâng cao hơn.
  • Một đôi giày thể thao giá cả hợp lý.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-nike-air-max-90-se

Nhược điểm của Nike Air Max 90 SE

  • Nike Air Max 90 SE hơi hẹp về phía bàn chân trước.
  • Nhiều người có kiểu chân bè nói rằng sẽ mất thời gian đầu để làm quen với đôi giày

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-nike-air-max-90-se

Mua Nike Air Max 90 SE ở đâu?

Nike Air Max 90 SE là một đôi giày thể thao tuyệt đẹp với kiểu dáng thể thao. Phần thiết kế trên, có hình in và màu sắc sang trọng, làm cho đôi giày thể thao này trở nên thời trang cho dù là trang phục ban ngày hay buổi tối. Sự thoải mái, thoáng khí và linh hoạt là một trong những đặc điểm tuyệt nhất của hình dáng yêu thích này. Một yếu tố hấp dẫn khác đối với đôi giày thể thao linh hoạt này là mức giá của nó đi kèm với thiết kế phải chăng. Hãy liên hệ ngay với Authentic Shoes để sở hữu chúng nhé.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-nike-air-max-90-se

Đó là bài viết nói về những lời khuyên cho bạn trước khi mua Nike Air Max 90 SE. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.