Air Jordan 11 “Animal Instincts” dành cho phụ nữ sẽ được ra trong mùa lễ sắp tới

Theo truyền thống, những ngày lễ là thời điểm Jordan Brand mang đến một số lượng đáng kể các sản phẩm giày sneaker.  Air Jordan 11 là đôi giày luôn có xu hướng tỏa sáng trong tâm điểm. Về mặt mang lại, dấu ấn Beaverton được kỳ vọng sẽ làm sống lại Air Jordan 11 “Cool Grey” cổ điển, nhưng hãng cũng chọn mang đến cho các quý cô kiểu trang điểm đặc biệt của riêng họ – Air Jordan 11 “Animal Instincts”.

air-jordan-11-animal-instincts-danh-cho-phu-nu-sap-duoc-ra-mat

Mặc dù không được nổi lên rầm rộ như những đôi Air Jordan 3 và Air Jordan 35 “Animal Instincts” đã được tiết lộ trước đó. Nhưng bản thiết kế Air Jordan 11 “Animal Instincts” này vẫn thu hút một số lượng khán giả đáng kể vì sự tinh tế hoang dã. Các bộ phận cao hơn như cổ giày được thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng như gót giày, lớp lót bên trong, lưỡi gà đều được sơn màu đen đặc, hầu hết trong số đó được được làm với một lớp lông mịn.

Xem thêm : Chào đón mùa thu với phối màu “Oreo” sắp quay trở lại của Air Jordan 5 Retro

air-jordan-11-animal-instincts-danh-cho-phu-nu-sap-duoc-ra-mat

Phần Mudguard của Air Jordan 11 thường sẽ được bằng da bóng nhưng trong phiên bản này đã được sửa đổi và có bộ lông giả màu trắng và đen được trang trí bằng các hoa tiết da của zerba-esque. Các phần dưới của như phần đế giày được tạo kiểu với phần giữa và phần ngoài màu trắng sạch sẽ, cùng với đó là phần sole lớp ngoài được nhuộm màu xám than.

Xem thêm : Cái nhìn tổng quan về phiên bản Air Jordan 1 “Hand Crafted”

air-jordan-11-animal-instincts-danh-cho-phu-nu-sap-duoc-ra-mat

Các báo cáo ban đầu cho biết rằng đôi giày sneaker riêng cho nữ này sẽ được phát hành vào Thứ Sáu Đen, ngày 26 tháng 11 với giá $ 225 USD, nhưng Nike vẫn chưa xác nhận điều này. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những xu hướng thời trang và giày mới nhất.

Xem thêm: Lịch sử của Nike Blazer – Từ sự đơn giản đi lên

                  Lịch sử và những phối màu đắt giá của Nike Dunk