Cái nhìn tổng quan về phiên bản Air Jordan 1 “Hand Crafted”

Hầu hết mọi người đều biết đến Air Jordan với phiên bản Air Jodan 1 “Bred” (Banned) hay gọi cách khác là “Đôi giày bị ban”, bắt nguồn từ lệnh cấm của NBA vào ngày 18 tháng 9 năm 1985. Đó chính là khi bóng rổ vẫn còn nhàm chán với những quy tắc khắt khe về trang phục thi đấu của NBA rằng cầu thủ phải mang giày có thiết kế đa phần là trắng ra sân, trong khi Jordan 1 “Bred” chỉ có ít màu trắng ở phần midsole. Được xem như một thước đo trong giới “chơi” sneaker hiện tại, Air Jordan 1 trở thành chuẩn mực và cũng là niềm mơ ước sở hữu của hầu hết các sneakerhead bởi giá trị lịch sử gắn liền với hình bóng người đàn ông với cú dunk xuất sắc – Michael Jordan.

nhung-doi-giay-the-thao-dat-nhat-nam-2021-cho-den-nay

Bộ sưu tập dành cho kỳ nghỉ năm 2021 của thương hiệu Jordan đang bắt đầu bị rò rỉ và một trong những đôi mới ra mắt không chính thức là Air Jordan 1 “Hand Crafts”. Đây là một phong cách độc đáo với phối màu náo nhiệt, chất liệu phản quang 3M, đường khâu tương phản đậm và hơn thế nữa. Phiên bản “Hand Crafted” này được thiết lập để trở thành một phần quan trọng của mẫu giày cổ điển Air Jordan. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao này.

nhung-doi-giay-the-thao-dat-nhat-nam-2021-cho-den-nay

Còn được gọi là “Archaeo Brown”, các chi tiết đặc trưng của đôi Air Jordan 1 này được cung cấp bởi bộ ba tông màu: màu nâu cùng tên, màu xanh lá cây phong phú và tông màu mận chín. Đầu tiên, màu nâu được sử dụng trên đôi giày này làm gợi nhớ đến Air Jordan 1 “Dark Mocha” được bao phủ toàn bộ phần toe box và cổ giày. Màu xanh lá cây xuất hiện ở phần lỗ xỏ dây giày trong khi màu mận bao phủ phần gót chân. Mỗi đôi giày cũng được tô điểm bằng những đường khâu tương phản màu trắng.

nhung-doi-giay-the-thao-dat-nhat-nam-2021-cho-den-nay

Chất liệu phản quang Hi-vis cũng được đưa vào đôi giày, xuất hiện trong một đường cắt hình chữ Y nằm ở phần má giày và được uốn cong đến phần gót. Ngoài ra còn có một dải phản quang Hi-vis tinh tế hơn chạy dọc theo các cạnh của phần toe box màu trắng.

nhung-doi-giay-the-thao-dat-nhat-nam-2021-cho-den-nay

Logo thương hiệu được sử dụng với Swooshes màu đen ở phần midfoot trong khi biểu tượng hình đôi cánh bằng vải dệt màu đen và nâu nằm trên cổ giày. Bên cạnh đó, phần nhãn Nike được sử dụng màu cam trên phần lưỡi nylon màu đen. Ngoài ra, phần lưỡi gà được bao phủ bởi cả viền đen và cam, trong khi bên dưới phần midsole màu trắng hòa quyện vào phần outsole màu đen để hoàn thiện vẻ ngoài.

nhung-doi-giay-the-thao-dat-nhat-nam-2021-cho-den-nay

Air Jordan 1 “Hand Crafted” dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 12, mặc dù điều này vẫn chưa được chính thức xác nhận bởi Nike. Giá bán lẻ của nó có thể sẽ được đặt ở mức $ 170 USD.

Đó là câu chuyện ồn ào đằng sau  Air Jordan 1 “Hand Crafted”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!