Những điều bạn cần biết trước khi sở hữu Ultra BOOST DNA

Mặc dù vẫn đang thúc đẩy hiệu suất cao nhất với các mẫu như UltraBOOST 21 nhưng Adidas vẫn không bỏ quên UltraBOOST DNA. Chạy bộ để vận động cơ thể. Chạy bộ để thanh lọc tâm trí. Đôi giày adidas Ultraboost DNA sẽ tiếp cho bạn nguồn năng lượng bất tận trên suốt hành trình. Dòng sản phẩm này hiện đang ngày càng trở thành một đôi giày thể thao dễ hòa nhập với đời sống khi nó được sử dụng rộng rãi như một đôi giày đa dụng đi làm, đi chơi.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-ultra-boost-dna

Đặc điểm của Ultra BOOST DNA

UltraBOOST DNA thay vì dùng vải Primeknit lại được thay thế bởi công nghệ PRIMEBLUE mới với hơn 50% sợi vải đến từ việc tái chế. Dịch chuyển sang hai bên, phần cage RPU xếp lớp tạo ra các kênh dẫn khí được lấy cảm hứng từ phiên bản Climacool.  Bản chất khí động học của những không gian trên đôi DNA cho phép đôi chân của bạn được giữ mát ngay cả khi nhiệt độ tăng lên, mang tới trải nghiệm thoải mái trong mỗi bước đi. Ultraboost DNA là một đôi giày chạy bộ đáng tin cậy của Adidas dành riêng cho những người tập chạy với nhịp độ nhẹ nhàng.

Ưu điểm của Ultra BOOST DNA

  • Đôi giày chạy này thực sự đúng với kích thước, nó khá hoàn hảo.
  • Đôi giày chạy bộ này phù hợp với chạy cự ly ngắn.
  • Đôi giày này sẽ có độ bền thực sự tốt. Phần đế cao su Continental được biết là có độ bền rất cao trong khoảng 400-500 dặm. 

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-ultra-boost-dna

  • Độ bám của đôi giày này khá tốt.
  • Chất liệu ở phần midfoot khá ôm chân và tạo ra cảm giác rất chắc chắn khi vận động.
  • Khu vực gót chân có độ khóa ổn định, không có hiện tượng trượt gót khi vận động. Điều này chỉ xảy ra khi người dùng tăng tốc hoặc đổi hướng chạy thực sự đột ngột.

Nhược điểm của Ultra BOOST DNA

  • Đôi giày này nặng 11oz (312g), vì vậy nó chắc chắn không phải là một lựa chọn phù hợp cho những người chạy bộ đường trường.

  • Phần upper của đôi giày này sử dụng vải Primeknit khá đẹp và vừa vặn với chân người dùng nhưng thật không may là nó khá nặng.

  • Về độ thoáng khí, phần toe box có các lỗ nhỏ cho phép thở, nhưng vấn đề là chất liệu được sử dụng trên các phần còn lại của giày rất dày và có vẻ giữ nhiệt rất nhiều.

  • Mức giá $180 của đôi giày này khiến cho mọi người khó tiếp cận (giá trung bình của một đôi giày chạy bộ là $ 125).

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-ultra-boost-dna

Mua Ultra BOOST DNA ở đâu?

Nhìn chung, Adidas Ultraboost DNA là một đôi giày siêu thoải mái. Nhược điểm chính là nó chỉ dành cho một nhóm người chạy cụ thể. Bạn có thể mua Adidas Ultra BOOST DNA chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. 

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-ultra-boost-dna

Đó là bài viết nói về những điều bạn cần biết trước khi sở hữu một đôi Adidas Ultraboost DNA. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas