Những điều bạn cần biết về Converse One Star x Golf Le Fleur

Trong khi One Star không nổi tiếng như Converse Classic, nhưng One Star vẫn có một lịch sử thú vị không kém gì người anh em. Câu chuyện của đôi giày bắt đầu vào cuối những năm 60 khi các sân bóng rổ bắt đầu thu hút những đôi giày thể thao bóng rổ đế thấp, và Converse đã bắt được làn sóng. Thương hiệu đã phát hành một All Star thấp nhất, cuối cùng trở thành Converse One Star chính thức được giới thiệu vào năm 1974. Rõ ràng, nó đã không làm tốt như một cú đá tòa án và bị loại bỏ khỏi kệ vô thời hạn chỉ sau một năm kể từ khi phát hành.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-converse-one-star-x-golf-le-fleur

Năm 2017, với sự trỗi dậy của các xu hướng thập niên 90, One Star đã quay trở lại đấu trường giày thể thao. Bản đại diện cứng rắn của nó cùng với phần sau phản văn hóa mạnh mẽ toát lên một nguồn năng lượng thô đã cộng hưởng tốt với giới trẻ thích tự làm và thể hiện ngày nay. Thiết kế này cũng có được sự gia tăng về doanh số và mức độ phổ biến một phần nhờ vào Tyler, the Creator – một rapper, nhà sản xuất thu âm, nhà thiết kế và chủ sở hữu của thương hiệu Golf Le Fleur. Tyler và Converse đang tiếp tục hợp tác và cho đến nay đã phát hành bốn phiên bản của One Star được gọi là Converse One Star x Golf Le Fleur.

Đặc điểm của Converse One Star x Golf Le Fleur

Những nét chấm phá của Tyler là những gì làm cho Converse One Star x Golf Le Fleur khác biệt so với người tiền nhiệm của nó. Phần trên của giày được làm thủ công từ da lộn có lông và được hoàn thiện bằng màu pastel độc đáo, rực rỡ. Hai bản phát hành đầu tiên có một đường khâu màu trắng tương phản trong hình một bông hoa xung quanh biểu tượng Ngôi sao, nhưng trong bản phát hành thứ ba, một bản cập nhật hoa tươi được nhìn thấy trên các mặt của giày.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-converse-one-star-x-golf-le-fleur

Trong lần phát hành thứ hai, đôi giày có một số chi tiết khác biệt được thêu hình con ong trên bộ đếm gót, một tấm lót chân được minh họa nghệ thuật, thông điệp trên đế giữa và các bản in logo trên đế ngoài. Cuối cùng, cả ba bản phát hành đều có logo Golf Le Fleur và Converse trên lưỡi gà.

Ưu điểm của Converse One Star x Golf Le Fleur

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-converse-one-star-x-golf-le-fleur

  • Đa số các nhà phê bình đều tán thưởng các đường màu pastel độc đáo của Converse One Star x Golf Le Fleur và thấy chúng rất lôi cuốn.
  • Một số người mua nhận thấy giày có cấu trúc tốt và chất lượng tốt.
  • Hầu hết những người sử dụng giày đều đề cập rằng cú đá rất thoải mái.
  • Hầu hết những người đánh giá video đều đánh giá cao độ chi tiết trong thiết kế của Converse One Star x Golf Le Fleur.
  • Theo ý kiến của một số người bình luận, đôi giày này là một đôi thu hút sự chú ý và khiến bạn nổi bật giữa đám đông.
  • Có thêm phụ kiện là đi kèm với hai bộ dây buộc bổ sung cho các tùy chọn tùy chỉnh.
  • Là một phiên bản collab, rất nhiều người mua giày thấy những đôi giày thể thao này có giá cả hợp lý.

Nhược điểm của Converse One Star x Golf Le Fleur

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-converse-one-star-x-golf-le-fleur

  • Dường như màu sắc của đôi giày khá dễ trôi. Một số người đánh giá đã đề nghị xịt dung dịch bảo vệ chống thấm nước để ngăn chặn tình trạng như vậy.
  • Hầu hết những người sử dụng giày đều nói rằng nó chạy lớn hơn mong đợi.

Mua Converse One Star x Golf Le Fleur?

Converse One Star x Golf Le Fleur đã thêm một bối cảnh hoàn toàn khác vào di sản One Star. Ngoài thiết kế cổ điển cổ điển, sự thoải mái nâng cao và tính biểu tượng văn hóa, đôi giày này của Tyler, Người tạo ra những đường màu độc đáo và các chi tiết phức tạp sẽ phù hợp với những người sáng tạo và những người có tinh thần tự do. Cú hích này là tất cả về màu sắc và thái độ, do đó hãy để các đường màu phấn rực rỡ của nó kết hợp với đồ họa kỳ quặc, một thông điệp ẩn và dây buộc đầy màu sắc giúp bạn nổi bật.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-converse-one-star-x-golf-le-fleur

Bạn có thể mua  Converse One Star x Golf Le Fleur chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. Đôi giày này chỉ có mức giá là khoảng $85 USD.

Đó là bài viết nói về những lời khuyên cho bạn trước khi mua Converse One Star x Golf Le Fleur. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Converse x Rick Owens : khép lại một vòng tròn.

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Rick Owens DRKSHWD Real và Fake