Những điều bạn cần biết về Nike Dunk Low trước khi muốn sở hữu chúng

Nike – cái tên đã quá quen thuộc với người yêu thích giày thể thao và thời trang đường phố. Hiện nay, đây là thương hiệu đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực giày chạy. Những đôi sneaker của thương hiệu này chính là niềm ao ước nhiều bạn trẻ, trở thành biểu tượng của niềm đam mê thể thao, đặc biệt là đôi Nike Dunk Low.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-nike-dunk-low-truoc-khi-muon-so-huu-chung

Đặc điểm của Nike Dunk Low

Thiết kế Nike Dunk đầu tiên được giới thiệu lần đầu vào năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore, một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của thương hiệu. Mang những điểm tương đồng với Jordan 1 và Terminator – hai thiết kế đều được giới thiệu cùng năm và được thiết kế bởi cùng một đội nhóm – Nike Dunk tự hào về công nghệ và cấu trúc tương tự như những người anh em của nó. Tuy nhiên, điều làm cho Dunk trở nên đặc biệt là các đường màu vô tận đã trở thành một đặc điểm xác định đặc trưng của đôi giày.

nike-dunk-low-co-dang-mua-hay-khong-nhung-dieu-ban-can-biet

Ưu điểm của Nike Dunk Low

  • Một số người dùng đánh giá cao kiểu dáng cổ điển và tính thẩm mỹ tổng thể của Nike Dunk Low.
  • Một số khách hàng rất ấn tượng với độ bền đặc biệt của loại giày này.
  • Một số người dùng đã thốt lên rằng đôi giày này là hoàn hảo.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-nike-dunk-low-truoc-khi-muon-so-huu-chung

  • Một số người đánh giá đã bày tỏ sự hài lòng của họ với đôi giày này mặc dù họ chỉ mới sử dụng chúng trong một khoảng thời gian ít ỏi.
  • Một số ít người dùng yêu thích sự thay đổi của giày theo các màu sắc và kiểu dáng khác nhau.
  • Cải tiến các vật liệu ban đầu được sử dụng cho phần đệm, Dunk Low đã nhận được lời khen ngợi từ những người đánh giá về sự thoải mái của nó.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-nike-dunk-low-truoc-khi-muon-so-huu-chung

Nhược điểm của Nike Dunk Low

  • Một số ít người dùng phản ánh về cấu trúc cứng nhắc của giày, thậm chí còn kể chi tiết rằng chất liệu từ phần upper đến phần đế đã góp phần tạo nên độ cứng của nó.
  • Một người dùng không thích những lỗ thủng của giày ởphần toe box vì nó cho phép nước thấm vào bên trong.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-nike-dunk-low-truoc-khi-muon-so-huu-chung

Mua Nike Dunk Low ở đâu?

Nói chung, mặc dù vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhưng ta khong thể phủ nhận rằng Nike Dunk Low là một đôi giày huyền thoại với thiết kế và màu sắc rất độc đáo. Bạn có thể mua Nike Dunk Low chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. Đôi giày này có mức giá bán lẻ là từ khoảng $90 USD.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-nike-dunk-low-truoc-khi-muon-so-huu-chung

Đó là bài viết nói về những lời khuyên cho bạn trước khi mua Nike Dunk Low. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk