Những đôi cao gót của mùa hè 2023 theo nghiên cứu xu hướng

Cho dù bạn ủng hộ Barbie hay phản đối Barbie, bạn phải thừa nhận rằng bộ phim do Greta Gerwig đạo diễn, Margot Robbie và Ryan Gosling đóng vai chính, có trang phục của nhà thiết kế trang phục từng đoạt giải Oscar Jacqueline Durran, cố gắng tái tạo lại những bộ trang phục phổ biến nhất của búp bê thời trang gốc sinh năm 1959. Đây cũng là búp bê đầu tiên đi giày cao gót.

Tất nhiên, con người chúng ta sinh ra không có bàn chân cong như cô ấy, những người có thể đi mọi loại giày và không cảm thấy đau ngay cả với những mẫu cao gót nhất. Nhưng dường như không phải tất cả phụ nữ trên toàn cầu đều vượt qua được niềm đam mê xã hội giống như Carrie Bradshaw đối với những đôi giày ít nhiều có gót. Và nếu đúng là Barbie có thể trở thành bất cứ thứ gì cô ấy muốn, thì chúng ta là ai trong thế giới thực mà không vay mượn đạo đức của cô ấy và chuyển từ một đôi trainer thực dụng sang những đôi giày có gót cao hơn. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes chiêm ngưỡng những xu hướng giày cao gót cho mùa hè năm nay nhé.

Giày cao gót Mesh kitten tăng mức độ phổ biến lên 30%

Có thể đó là giày ba lê của Alaïa, hiện đã cháy hàng ở khắp mọi nơi, hoặc có thể đó là Mermaidcore với những chiếc váy trông giống như lưới đánh cá và hoàn toàn trong suốt, thực tế là giờ đây chúng ta đang xem đôi giày cao gót này là nhân vật chính đầu tiên thời gian. Các hãng thời trang lớn như Miu Miu, Bottega VenetaDolce & Gabbana đã thêm mẫu này vào mục của họ.

Giày cao gót Mesh kitten Bottega Veneta

Gót lượn sóng là nỗi ám ảnh mới của giới sành điệu

Đây không chỉ là một xu hướng hiện tại, nó là từ thông dụng tiếp theo cho mùa thu sắp tới. Những cái tên như Dior, Loewe, Bottega Veneta, The Attico, Proenza Schouler và Cult Gaia đã thiết kế những phong cách mang tính biểu tượng của họ. Chính xác thì nó được làm bằng gì? Gót chân xoay 90° tạo ra một dạng chữ L lượn sóng mà trọng lượng của cơ thể đổ xuống.

Giày cao gót đính kim cương giả và đá quý màu hồng

Và ở đây chúng ta có yếu tố Barbie. Chúng rất quý giá, không ngừng lấp lánh và tạo thêm nét sang trọng phù hợp cho bất kỳ trang phục nào – từ quần jean, váy cho đến veston. Chúng được các tên tuổi lớn như Prada, Chanel và Aquazzura săn đón nhiều nhất, nhưng mỗi thương hiệu đều kết hợp những viên đá này vào giày dép của họ vì họ tin rằng mọi người đều có thể có khoảnh khắc hoàng gia của mình.

Giày cao gót không bị lãng quên ngay cả sau sự bùng nổ của Kim Kardashian

Chỉ là dải quấn quanh bàn chân hoặc thậm chí là toàn bộ gót chân, cả hai đều trong suốt. Và nếu Kim Kardashian khiến chúng ta đổ mồ hôi khi chỉ nhìn vào cô ấy vào năm 2019, thì đôi giày chính xác này vẫn còn phổ biến cho đến ngày nay, thậm chí có thể còn phổ biến hơn trước.

Mary Jane 2.0, đôi cao gót được yêu thích ngay cả trong giới hoàng gia

Mẫu cao gót được săn đón nhất tại thời điểm này có dây buộc chạy ngang qua phần trên của bàn chân và được gắn chặt vào mặt trước của giày. Có tới 17% yêu cầu cho những ‘Mary Janes mới’ này đến từ Kate Middleton, người đã mang đôi màu trắng với ngón chân màu đen.

Những đôi mule có gót tăng 92%

Và lại một lần nữa, khẩu hiệu Barbie để cám dỗ chúng ta mua mô hình này, một trong những thứ phải có của mùa hè. Với phong cách Y2K, chúng rất thoải mái và phù hợp với mọi phong cách, đồng thời nhờ tính thực dụng, chúng cũng là một ứng cử viên cho đôi giày ban ngày hoàn hảo. Nhu cầu về Stylight đã tăng 92%.

Sandals cao gót là món đồ cổ điển không bao giờ lỗi mốt

Một ngôi sao khác của mùa hè 2023, vừa làm thon gọn vóc dáng lại thêm phần sang trọng dù bạn mặc gì. Trong số các mục yêu thích là mô hình bạc, nhân tiện, có nhu cầu liên quan đến đám cưới. Không có gì ngạc nhiên: xinh đẹp cho buổi tối đi chơi trong bộ váy lộng lẫy và thiết thực để mặc với mọi thứ trong những ngày nắng nóng còn lại. Các cú nhấp chuột bùng nổ chủ yếu gắn liền với các thương hiệu Saint Laurent và Alohas.

Trên đây là những xu hướng giày cao gót đang làm mưa làm gió trong năm nay. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được mẫu ưng ý cho riêng mình.

Xem thêm:

Những mẫu giày Sneaker giá rẻ dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ

Louis Vuitton ra mắt túi đi biển bằng vải canvas với giá €3500

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .