Những đôi giày bóng rổ đáng mua nhất năm 2020-2021 (Phần 2)

Giày bóng rổ là trang bị không thể thiếu khi chơi bóng rổ. Trước đây kinh tế không tốt, ai cũng không phân chia rạch ròi, có thể là giày trắng, giày da đen để đi học về, thậm chí là dép lê, miễn là đủ phẳng, đủ thoải mái và tiện lợi. , chúng có thể trở thành vũ khí mạnh nhất dưới chân bạn. Ngày nay dĩ nhiên là rất khác. Nền kinh tế ngày càng tốt hơn và tiền cũng nhiều hơn. Ví dụ, thế hệ của tôi xem nhiều hơn chơi và tích trữ nhiều giày thể thao hơn là bán. Hầu hết mọi người không phải là một đôi giày bóng rổ trong thời gian dài Giày bóng rổ đã trở thành một xu hướng và áo sơ mi có thể được sử dụng để làm cho thị trường lớn hơn. Trong một thời gian dài, thị trường giày bóng rổ đã bị thống trị bởi Nike, tiếp theo là adidas, Reebok đã rất nổi tiếng một thời, nhưng chưa bao giờ thách thức vị trí dẫn đầu của mình. Và các bạn hãy đến với phần 2 đầy thú vị cùng Authentic Shoes nha.

Nike PG 5

Một trong những khía cạnh hữu ích của giới giày thể thao giày bị chi phối bởi các thiết kế đặc trưng là bạn có thể kết hợp phong cách chơi của mình với ngôi sao mà bạn gần gũi nhất và khá chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được thứ mình cần. Nếu bạn là một mỏ neo ổn định, người đang tìm kiếm thời điểm thích hợp để tấn công, thì PG 5 là lý tưởng. Hãy chú ý đến phần đệm đế giữa của Nike Air Strobel lớn từ trước ra sau – đôi này dành cho những vận động viên làm việc với thiết bị hàng đầu trong suốt thời gian dài.

Xem thêm Cùng nhìn lại về những thí nghệm nổi bật nhất trên Air Jordan 1

Nike Air Jordan XXXVI “First Light”

Kìa, một đôi giày thể thao không có chữ ký (Jordan không còn được tính nữa, đúng không?) Trong danh sách những đôi giày bóng rổ tốt nhất của chúng tôi! Điều đó có nghĩa là cái này đã thực sự giành được vị trí của nó. Jordan Brand luôn mang đến những điều mới mẻ. Ở đây, đó là phần trên của Jacquard Leno-Weave mang đến một chuyến đi nhẹ nhưng bền. Một khía cạnh khác mà chúng tôi đã thấy lần đầu tiên trong mùa giải trước là sự ra đời của phần giữa rỗng giúp giảm trọng lượng của giày và cho phép đế ổn định có nhiều không gian hơn.

Nike Zoom Freak 3

Được đặt theo tên của The Greek Freak, Giannis Antetokounmpo, Nike Zoom Freak là một thực thể đáng kinh ngạc không kém. Đối với những người đang tìm kiếm một nghệ sĩ biểu diễn toàn diện, Freak 3 là một lựa chọn tốt như bất kỳ loại nào khác. Nhìn thấy Giannis có thể chơi hiệu quả ở bất cứ đâu trên sân, điều đó có nghĩa là chiếc giày đặc trưng của anh ấy cũng có thể làm được. Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao bước đi đồng euro của Giannis lại tốt đến vậy? Nó có thể có liên quan gì đó đến bàn chân trước có lò xo, rỗng ruột …

Xem thêm Cẩm nang về giày thể thao: Nike Air Jordan 3

Nike KD14

Phạm vi Nike KD của Durant là một nghệ sĩ hàng đầu lâu năm khi nói đến những đôi giày bóng rổ tốt nhất. KD14 cũng không khác. Đệm Zoom Air có chiều dài đầy đủ kết hợp với dây đeo nhiều lớp lưới trên và giữa bàn chân để giữ cho bạn luôn cố định giày của mình. Thật kỳ lạ, khi thấy KD mất một chiếc giày khoảng hai lần trong một trận đấu.

PUMA RS-Dreamer

Một đôi giày bóng rổ được thiết kế bởi một rapper? Trên giấy tờ, nó sẽ không hoạt động. Tuy nhiên, điều đó chưa tính đến thực tế là J. Cole cũng giỏi nhảy nhót chẳng kém gì khi đọc rap. PUMA RS-Dreamer đã trở thành hình bóng đi bóng rổ của PUMA và vì lý do chính đáng. RS-Dreamer được thiết kế để hoạt động hiệu quả trên sân cũng như trên đường phố nhờ phần đệm phía trên to hơn và nặng hơn cho đế giữa.

Bài viết tham khảo thêm Những đôi giày bóng rổ đáng mua nhất năm 2020-2021 (Phần 1)