Những đôi giày Converse tuyệt vời cho mùa hè này bạn nên có

Một đôi Converse All Star Chucks nhiều màu sắc luôn là người bạn đồng hành hoàn hảo cho mùa hè. Giày thể thao là loại giày thường xanh tuyệt đối đã rất được yêu thích trong nhiều năm nhờ thiết kế vượt thời gian của chúng. Bạn có thể kết hợp chúng với váy và váy hoặc tạo phong cách cổ điển với áo crop top và quần jean. Cho mùa hè này, Converse có rất nhiều phối màu mới sặc sỡ sẽ khiến bạn thích thú. Ngoài ra còn có rất nhiều phụ kiện và quần áo mùa hè để hoàn thiện trang phục của bạn. Và sau đây Authentic Shoes xin gửi tới bạn danh sách Những đôi giày Converse tuyệt vời cho mùa hè này bạn nên có. 

Chuck Taylor All Star Move Platform Daisy Cord

Thiết kế theo phong cách boho này rất phù hợp nếu bạn muốn mặc một bộ trang phục sang trọng mà vẫn thoải mái. Đôi giày thể thao màu hồng nhạt có vẻ ngoài rất riêng và nổi bật. Tuy nhiên, nó vẫn đúng với bản gốc và hoàn hảo cho mùa lễ hội. Năng động và đơn giản là tất cả những gì bạn cần cho một mùa hè nóng bức.

Chuck Taylor All Star Crafted Patchwork

Thiết kế dễ thương này kết hợp hình thêu đầy màu sắc của sự mềm mại và trung tính với thiết kế giày thể thao hợp thời trang, thu hẹp khoảng cách giữa hai thế hệ. Giao diện DIY đảm bảo vẻ ngoài giản dị và cá tính. Chất liệu cotton cũng đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

Chuck 70 Patchwork Floral

Một phối màu khác với vẻ ngoài chắp vá nhưng vẫn mang lại cảm giác khác biệt. Họa tiết hoa kết hợp với các chất liệu mũ giày khác nhau với tông màu be và trắng tạo nên một thiết kế thú vị. Đế ngoài bắt mắt với họa tiết kẻ sọc hoàn thiện vẻ ngoài đầy năng động và nổi bật của bạn.

Custom Chuck Taylor All Star By You

Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách của riêng mình và muốn một đôi giày không ai có, bạn có thể thiết kế giày thể thao của riêng mình tại Converse. Bạn có thể chọn màu của riêng mình và in trên trang web và tạo ra giao diện rất riêng của bạn. Bạn có thể chọn từ một số sản phẩm và kiểu dáng để cá nhân hóa và thỏa sức tưởng tượng. Bằng cách này, bạn sẽ có một chiếc Chuck mà bạn chắc chắn sẽ không gặp lại trên đường phố.

Chuck 70 Plus Pride

Nếu bạn muốn đưa ra tuyên bố và đấu tranh cho sự bình đẳng với một đôi giày thể thao sành điệu, hãy xem kỹ mẫu này. Converse tôn vinh Niềm tự hào về đôi giày thể thao này với phần trên và đế ngoài tách rời có màu sắc của cầu vồng. Lá cờ Pride có màu cầu vồng cũng được in nổi trên lưỡi giày, nhấn mạnh thêm ý nghĩa.

Chuck Taylor All Star with floral embroidery

Một thiết kế tối giản với chi tiết hoa hồng đặc biệt ở gót chân. Converse All Star Chuck này rất dễ kết hợp và phù hợp với hầu hết mọi trang phục. Với nét thêu vẫn không hề nhàm chán và như một nét khác lạ bổ sung, ở lưỡi gà bên trong ẩn chứa một thông điệp nhắc bạn tìm lại quá khứ.

Chuck Taylor All Star Platform Canvas

Với đế bệt, bạn có giày thể thao cho mọi dịp, có thể kết hợp với váy, đầm hoặc quần tây. Đế dày tạo vẻ ngoài ngầu và bạn có thể cao thêm vài centimet.

Chuck Taylor All Star

Những thiết kế cổ điển như đôi All Star này có kiểu dáng khác thường với màu đen với các chi tiết màu vàng, hồng và đỏ bằng da lộn và vải bạt bền để mang lại sự thoải mái đáng tin cậy và phong cách tiện dụng. Logo có dạng chữ uốn cong trên lưỡi gà. Ở gót chân, logo cao su có màu vàng đậm và được bổ sung bởi vòng màu đỏ.

Chuck Taylor Lift Platform Glitter

Nếu bạn muốn nổi bật, đây là đôi giày thể thao hoàn hảo để làm điều đó. Cho dù bạn đang đi dự tiệc hay để có vẻ ngoài sành điệu trong thành phố, đôi giày thể thao này chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý. Sự kết hợp giữa lấp lánh và hình in động vật sang trọng với sọc ngựa vằn mang đến một thiết kế thú vị với độ tương phản thú vị.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt2