Những đôi giày da lộn Puma “Made In Japan” mang đến vẻ ngoài mang tính biểu tượng với tiêu chuẩn tay nghề cao

Là một đôi giày mang tính biểu tượng quan trọng, chẳng hạn như Stan Smith hay thậm chí là những đôi SuperStar, Puma Suede đã tự đặt tên cho chính nó như là một trong những đôi giày hàng đầu của thương hiệu. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu thêm về siêu phẩm này nhé!

Puma Suede Sản Made In Japan

Ngày phát hành chính thức: 13 tháng 1 năm 2021 (Thứ 4)

Màu sắc: Puma Black / Puma Silver

Giá bán phát hành chính thức: $ 180

Mã sản phẩm: 375905-01

 

 

Mặc dù thiết kế đã được nhìn thấy qua rất nhiều lần cải tiến cũng như thay đổi một số chi tiết về mặt ngoại hình kể từ khi ra mắt vào những năm 1960, đôi giày này chỉ thật sự nhận được những sự chú ý mà nó đáng lẽ đã phải được nhận từ lâu khi đến với xứ sở mặt trời mọc-đất nước Nhật Bản.
 

Cụ thể, bản thân chất lượng của đôi giày đang có một bước nhảy vọt so với những gì mà chúng sở hữu đã có trên kệ. Nhờ tiêu chuẩn thủ công được tìm thấy ở Nhật Bản, da của những đôi giày lần này cũng như các vụ kiện của nó đã trở nên cao cấp hơn một cách đáng kể. Sọc bên thân giày được khâu vào thân giày với một màu sắc kim loại bạc mạnh mẽ, các phần của thân giày được tinh chỉnh và cắt tỉ mỉ.
 

Ở những nơi khác, phần còn lại của phần trên có kết cấu thấp, được nhuộm màu đen sẫm theo kiểu tương đối giống với các GR hiện có. Đế và lớp lót sau đó tương phản với màu trắng trung tính, bao quanh các tem và miếng vá của Puma cũng như phần lưỡi gà được gia công chi tiết với các cạnh thô có chủ ý. 
 

Đọc thêm:

This entry was posted in News and tagged .