Những đôi giày sneakers dành cho những bàn chân ‘quá khổ’ (P1)

Ai trong chúng ta cũng biết rằng không có bất kì bàn chân nào được tạo ra giống nhau trên đời này cả. Bất cứ ai cập nhật các bản phát hành cường điệu mới nhất sẽ biết rằng một số kích thước nhất định có xu hướng bán hết nhanh hơn những kích thước khác, nhưng chúng ta thường bỏ qua một thành phần quan trọng khác của kích thước giày sneaker – chiều rộng. Đó là lý do tại sao hôm nay Authentic Shoes đã tổng hợp một bộ sưu tập tất cả những đôi giày tốt nhất cho bàn chân rộng hiện có. 

 
Đối với những người có đôi chân rộng hơn mức trung bình, bạn sẽ biết quá rõ về cuộc đấu tranh của sự chật chội khi bạn không sử dụng giày dép phù hợp. Cũng giống như việc những ai có bàn chân hẹp nên chú ý đến chiều rộng của giày để đảm bảo chúng không bị lỏng, những người có dáng rộng hơn nên lưu ý đến việc tìm một đôi giày thể thao có nhiều không gian để thở hơn, không chỉ để giữ cho giày bị phồng rộp- gây ra ma sát, nhưng để tránh lâu dài cho đôi chân của bạn bị tổn thương.
 
May mắn thay, các thương hiệu như New Balance, Nike, HOKA One One và ASICS đều sản xuất giày phù hợp với bàn chân rộng.

New Balance 990v5

nhung-doi-giay-sneakers-danh-cho-nhung-ban-chan-qua-kho

990v5 của New Balance là phiên bản cổ điển được chứng nhận dành cho những người chân rộng. Mặc dù chúng nằm ở phần cuối của phổ thoải mái cho tất cả các kích cỡ bàn chân, nhưng bộ đế cao cấp tạo thành nền tảng hoàn hảo cho một chiếc giày rộng.

adidas Ultraboost 4.0 DNA

nhung-doi-giay-sneakers-danh-cho-nhung-ban-chan-qua-kho

Có một số tranh cãi xung quanh Ultraboost. Trong khi một số người mua sắm chân rộng nói rằng đó là một sự thay đổi cuộc sống nhờ vào phần trên dệt kim, những người khác nói rằng bạn tốt hơn với đế rộng hơn. Nhân tiện, bọn mình đang sẵn vô số đôi giày 4.0 này.

Nike Pegasus Trail 3

nhung-doi-giay-sneakers-danh-cho-nhung-ban-chan-qua-kho

Một mã ăn gian nhanh để mua giày cho bàn chân rộng là nói chung, giày thể thao đường mòn có đế rộng. Đế nhiều hơn có nghĩa là bám nhiều hơn, điều cần thiết khi đánh đường mòn. Giày thể thao Pegasus Trail là một trong những hình bóng rộng nhất của Nike.

HOKA One One Clifton 8

nhung-doi-giay-sneakers-danh-cho-nhung-ban-chan-qua-kho

HOKA One One đã là một cuộc cách mạng trong việc chạy giày thể thao. Một kiệt tác đế chunky mang đến sự thoải mái cực độ và cũng đã tạo ra một bước nhảy duyên dáng vào thế giới giày dép phong cách sống. Điều đó khiến chúng trở nên lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một đôi giày thể thao hàng ngày cho những đôi chân rộng.

Saucony Hurricane 23 Wide

nhung-doi-giay-sneakers-danh-cho-nhung-ban-chan-qua-kho

Rõ ràng, nếu bạn thực sự có thể chọn phiên bản ‘rộng’ của một phong cách, thì nó sẽ thực hiện được công việc. Đôi Saucony 23 có hai chiều rộng khác nhau để bạn biết rằng mình đang có được sự phù hợp hoàn hảo.
 
Xem thêm: