Chunky Sneakers không hề hết nổi tiếng, đây là lý do tại sao

Nếu bạn mới khám phá ra một mô hình cổ điển lần đầu tiên, bạn có thể mong đợi một bài giảng từ những người đã khám phá ra chúng mười năm trước đó. Từ bên ngoài nhìn vào, người ta có thể tranh luận rằng các sneakerhead có được sự vượt trội ở một thứ mà hầu hết mọi người sẽ mô tả là khá tầm thường. Vậy hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu lý do tại sao những đôi giày có kích thước kì quái này bỗng nhiên trở nên nổi lên rầm rộ như vậy nhé. 

chunky-sneakers-khong-he-het-hot-day-la-ly-do-tai-saoTuy nhiên, khi bộ sưu tập giày thể thao trở thành xu hướng phổ biến, một xu hướng không nghiêm túc đã nổi lên. Trong khi NikeJordan làm cho những đôi giày được yêu thích dễ tiếp cận hơn với những khách hàng mới, và adidas đã hồi sinh danh mục nhà thiết kế của mình như Yeezy  của Kanye West để đạt được thành công mới trong giày dép. Và đó là khi những đôi giày sneaker cực kỳ xấu xí cũng đã tìm được chỗ đứng của mình có thể kể tên đến là GucciBalenciaga,v.v . Việc chỉnh hình dường như bỗng chốc trở thành mốt.

Đây không chỉ là một đốm sáng trên radar. Nhà tạo mẫu Taylor Okata nhớ lần đầu tiên nhìn thấy nó khi làm việc tại Tập đoàn thời trang adidas. “Đối với Taylor, nó bắt đầu với adidas của Raf Simons Ozweego 1 vào năm 2013,” anh nói : “Tôi biết nó sẽ trở thành một xu hướng lớn hơn khi tôi nhìn thấy sự phát triển của sự hợp tác. Đế giày trở nên lộn xộn hơn, các chi tiết đồ họa nhiều hơn và sự kết hợp màu sắc trở nên sáng hơn ”. Dù nguyên nhân là gì, các thương hiệu thời trang và giày dép đang cho ra đời những đôi giày sneaker cồng kềnh hơn bao giờ hết.

chunky-sneakers-khong-he-het-hot-day-la-ly-do-tai-saoHãy xem bộ phận giày của cửa hàng cao cấp yêu thích của bạn ngay bây giờ. Kỳ lạ là trong số các lựa chọn, bạn sẽ thấy bất kỳ kiểu nào cũng vô lý quá mức. Lựa chọn có thể kể đến như: Raf Simons Ozweegos, Maison Margiela Futures hoặc Mixed Media Trainers, Balenciaga Triple-S, và sắp tới là giày sneaker Cruise SS18 của Gucci, cũng như đôi giày mới nhất từ Acne Studios. Ngay cả chiếc Yeezy “Wave” Runner mới nhất của Kanye West cũng rất giống với đôi giày Scheme từ năm 2011. Mỗi người trong số họ, đều có sự xấu xí theo đúng nghĩa của họ. Từ sự phong phú của các bảng điều khiển cho đến những miếng đệm lót quá mức, các nhà thiết kế thời trang ngày nay đang tìm ra những cách mới để bóp méo những gì chúng ta nghĩ là giày dép và điều đó có nghĩa là phải tìm ra những gì phù hợp để mặc với chúng.

chunky-sneakers-khong-he-het-hot-day-la-ly-do-tai-saoVì vậy, trong khi phản ứng tức thì của những người không quen có xu hướng phản cảm, họ thường ấm áp với họ sau một thời gian, lưu ý đến sự phức tạp của cách các tấm được ghép lại với nhau hoặc các yếu tố thiết kế thường không được tìm thấy trên các mô hình có sẵn rộng rãi hơn. Đó là một cuộc tẩy não thời trang nguyên mẫu, hấp dẫn chúng ta đến mức chúng ta phải thừa nhận rằng sự xấu xí bằng cách nào đó đã trở nên hấp dẫn. 

chunky-sneakers-khong-he-het-hot-day-la-ly-do-tai-saoGọi nó là thiết kế lão luyện hay chính xác hơn là tiếp thị thông minh, người tiêu dùng dường như đang thích thú với vẻ ngoài. Nhưng hơn bất cứ điều gì, các sneakerhead đang nỗ lực hết mình và đã mở ra cho mình những con đường chưa được khám phá trước đây. Chỉ vậy thôi đã là một kỳ tích đáng được ghi nhận. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm :