Những đôi giày thể thao đáng sở hữu nhất trong tháng 8 này

Khi tháng 7 đã qua, các kế hoạch cuối năm tiếp tục được tiết lộ từ các thương hiệu với tháng 8 cung cấp một loạt các đợt phát hành giày thể thao khác đáng mong đợi. Trong bảy ngày đầu tiên của tháng, Nike và các công ty con của là Jordan BrandConverse sẵn sàng khiến các tín đồ giày bận rộn với một loạt đợt phát hành quan trọng. Xoay quanh tin tức, Swoosh đã sớm có hai hình bóng quan trọng – Nike LeBron 21 của LeBron James và Nike Air Flea 2 của Cactus Plant Flea Market. “Palomino,” một phiên bản “Black Cement” của Air Jordan 2 và sự trở lại của Air Jordan 8 “Playoffs.” Ngoài ra, cái nhìn đầu tiên về Air Jordan 1 High OG “Celadon” cũng xuất hiện.

Cùng lúc đó, adidas đã công bố đợt phát hành YEEZY tiếp theo với việc phát hành FOAM RNNR trong “Carbon” và sự ra mắt của bộ 450 SLIDE sẽ diễn ra vào khoảng thời gian này. Ở những nơi khác trong ngành, Crocs đã chia sẻ báo cáo doanh thu của mình — ghi nhận tổng doanh thu cao kỷ lục hơn 1 tỷ USD trong quý 2. Bây giờ bạn đã cập nhật thông tin về những diễn biến mới nhất trong ngành giày dép, sau đây là tóm tắt về những đợt giảm giá chính sẽ giảm trong tuần này. Sau đây Authentic Shoes xin gửi tới bạn danh sách Những đôi giày thể thao đáng sở hữu nhất trong tháng 8 này.

ADER error x Converse Chuck 70

Có trụ sở tại Hàn Quốc, sự hiện diện của ADER error trong thời trang đường phố tiếp tục được công nhận trên toàn thế giới thông qua những nỗ lực hợp tác của mình. Hợp tác với Converse một lần nữa, bộ đôi này đã tiếp cận lại Chuck 70, trang bị cho nó ở dạng thấp và cao. Một lần nữa áp dụng ngôn ngữ thiết kế giải cấu trúc của lỗi ADER, sự kết hợp của cả hai cho thấy các chi tiết độc đáo được rải khắp tòa nhà trong khi tận dụng sự kết hợp màu xanh lam và trắng nhạt đặc trưng của thương hiệu Hàn Quốc.

Nike Zoom Vomero 5 “Supersonic”

Đối với Nike, năm của Zoom Vomero 5 tiếp tục với phối màu “Supersonic” mang các nốt màu đen và trắng nhạt. Sự sắp xếp màu sắc nổi bật với màu đen mang lại độ tương phản ở các lớp phủ khác nhau và phần gót của đế giữa. Trong khi đó, một vật liệu phát sáng trong bóng tối chạm vào lồng giữa bàn chân, kết hợp các mảnh phản quang và các Swooshes bằng da tổng hợp. Cuối cùng, người thợ lót giày nhìn thấy bộ trang phục hoàn thiện lấy cảm hứng từ Seoul cho cặp đôi.

Jordan Luka 2 “Matador”

Vào tháng 6, siêu sao bảo vệ của Jordan Brand và Dallas Mavericks, Luka Dončić đã công bố mẫu giày đặc trưng thứ hai của anh ấy – Luka 2. Nó đã gây ồn ào với các bản phát hành như “Luk.AI”, và giờ đây, bộ đôi này lại một lần nữa nhìn về quá khứ với cái nhìn “Matador” này. Phục vụ như một cái gật đầu cho thời gian của anh ấy với Real Madrid trước khi gia nhập NBA, cặp đôi này nhìn thấy một chiếc giày màu xanh lục nhạt bao phủ chiếc giày với các điểm nhấn màu trắng và vàng làm nổi bật lớp hoàn thiện của nó.

A Ma Maniére x Jordan Air Ship “White/Black”

Trong những năm gần đây, nhà bán lẻ hiện đại A Ma Maniére đã thành công trong việc khẳng định mình là một trong những cộng tác viên kiên định nhất của Jordan Brand. Hoạt động trên rất nhiều mẫu Air Jordan, nhãn hiệu này hiện đang tìm đến Air Ship để tạo ra một đôi đã đi vào lịch sử. Bằng cách sử dụng “cái trước cái một”, nó đã được trang bị một màn trình bày bằng da cổ điển với hai màu đen và trắng. Ở những nơi khác, bộ phận duy nhất cũ có lớp hoàn thiện màu vàng phù hợp với lưỡi.

Air Jordan 1 Low OG “Black Toe”

Không có gì bí mật khi Air Jordan 1 đã đóng vai trò thay đổi cuộc chơi trong ngành công nghiệp giày thể thao. Mặc dù điều này tiếp tục được tôn vinh với các phiên bản mới của thiết kế, nhưng rất ít cách sắp xếp màu sắc ban đầu được xem xét lại trong lựa chọn của thương hiệu mỗi năm. Tuy nhiên, tuần này chứng kiến ​​​​cặp “Black Toe” xuất hiện. Chỉ là một trong số ít phối màu mà Michael Jordan đã mặc trên sân trong mùa giải NBA 84-85, nó được thiết kế để áp dụng cho kiểu dáng cổ thấp ban đầu, khiến nó trở thành món đồ bắt buộc phải có đối với những nhà sưu tập cuồng nhiệt.

Crenshaw Skate Club x Nike SB Dunk Low

Câu lạc bộ trượt băng Crenshaw của Tobey McIntosh bắt đầu như một sự tôn kính đối với đội địa phương của anh ấy, mặc dù đã nhanh chóng phát triển hơn điều này để phục vụ như một sứ mệnh tập trung vào việc trao quyền cho những người trượt ván trong thành phố trên khắp thế giới. Giờ đây, thương hiệu đã được đặt trên một trong những sân khấu lớn nhất trong lĩnh vực giày dép SB – sự hợp tác của Nike SB Dunk Low.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt