Những đôi giày thể thao hoàn hảo cho phái nữ vào dịp thu này

Trong khi nghiên cứu mua sắm mùa thu có xu hướng bao gồm một loạt các trang phục thường mặc trong mùa – denim, áo khoác và áo len – đôi khi mình nhanh chóng quên rằng giày đã và sẽ luôn là một phần thiết yếu của bất kỳ tủ quần áo nào bất kể mùa hiện tại. Vì vậy, khi nói đến mùa thu, tất nhiên chúng ta cần chú trọng đến giày dép. Dưới đây là 5 đôi giày cho nữ mà Authentic Shoes nghĩ rằng chúng sẽ rất phù hợp với không khí mùa thu này.

ASICS Gel-Kayano 14 Kith Cream Scarab

adidasNew Balance đã và đang làm mưa làm gió trong thế giới thời trang bằng sự hợp tác thông minh (Wales Bonner, Aimé Leon Dore kể tên một số người) và các phối màu hiện đại, cập nhật. Khi Gen Z tiếp tục thâm nhập vào văn hóa thời trang Y2K, các thương hiệu đã ghi chép lại những thập kỷ trước và cập nhật những kiểu dáng cổ điển. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi ASICS là thương hiệu tiếp theo đưa ra tuyên bố vào mùa thu này.

Thương hiệu này luôn được ưa chuộng bởi cả những vận động viên ưa thích thiết kế chạy bộ kỹ thuật của giày lẫn những ông bố ở vùng ngoại ô cần chiếc đệm hỗ trợ cho những chuyến đi đến Home Depot. Nhưng bây giờ ASICS đã tìm được chỗ đứng của mình trong thế giới thời trang. Khi nói đến xu hướng giày sneaker mùa thu, tất cả đều xoay quanh việc nắm bắt nguồn gốc bình thường của bạn, với kiểu dáng hầm hố hơn và phong cách vượt thời gian đầu những năm 2000 đang quay trở lại lớn hơn bao giờ hết.

Sự kết hợp giữa ASICS Gel-Kayano 14 với Kith trong Cream Scarab là một lựa chọn hợp thời trang. Kiểu Gel-Kayano 14 là kiểu tôi yêu thích nhất mọi thời đại của thương hiệu này, với mặt trên và lớp lót bằng lưới cũng như đường sọc ASICS cổ điển ở mặt bên. Hãy kết hợp đôi giày sneaker này với một chiếc quần Levi’s cổ điển và một chiếc áo bóng bầu dục oversized, bạn sẽ trở thành hình ảnh thu nhỏ của phong cách ông bố chuẩn mực.

Saint Laurent LE Loafer Penny Slippers

Quiet Luxury vẫn sẽ chiếm vị trí quan trọng trong mùa giải sắp tới này và mình không thể nghĩ ra danh mục nào tốt hơn để kiếm tiền lén lút ngoài mặt hàng chủ lực là giày dép. Giày lười không phải là phong cách mang tính đột phá trong xu hướng giày dép. Nhưng chúng là một phần thiết yếu và vượt thời gian của tủ quần áo con nhộng. Vì vậy, thay vì mua một đôi giày hợp thời trang, hãy đầu tư vào một phong cách chất lượng mà bạn sẽ không bao giờ chán.

Những đôi giày lười Saint Laurent này được làm từ loại da mềm nhất. Phần yêu thích của mình là điểm nhấn phần cứng logo nhỏ, có tông màu trên vamp. Nếu ai đó thực sự chú ý đến các chi tiết, họ sẽ ấn tượng với sự sang trọng tinh tế của bạn. Và đối với những người qua đường hàng ngày, bạn trông vẫn sang trọng và thanh lịch.

New Balance 1906R x GANNI in Egret

Thương hiệu đương đại của Đan Mạch GANNI lại kết hợp với New Balance cho một sự hợp tác phiên bản giới hạn khác trên ba kiểu giày sneaker mang tính biểu tượng. Bạn đoán xem, một trong những phong cách đó là New Balance 1906R. Lấy cảm hứng từ phong cách chạy bộ của những năm 2000, đôi giày sneaker cộng tác này mang đến hương vị khác lạ của GANNI với phối màu cổ điển rực rỡ.

Giày sneaker có thiết kế kỹ thuật với lớp đệm ACTEVA LITE linh hoạt và vỏ ABZORB SBS ở gót chân để mang lại cảm giác hỗ trợ thêm. Giày sneaker kết hợp các lựa chọn thiết kế mang phong cách cổ điển với các chi tiết hiện đại để tạo nên một đôi giày mang lại cảm giác hiện đại nhưng vẫn cổ điển. Đó là một sự hợp tác thực sự mang lại cảm giác mới mẻ và thú vị và mình hoàn toàn ủng hộ điều đó.

adidas x Wales Bonner Samba in Silver

Mình tiếp tục dự đoán adidas x Wales Bonner Samba với tông màu bạc sẽ có mặt ở khắp mọi nơi vào mùa thu này, đặc biệt vì kim loại là một trong những câu chuyện màu sắc lớn nhất xuất hiện trên các sàn diễn Thu/Đông 2023 (đừng bao giờ quên Miu Miu khoe dáng với chiếc quần sans lấp lánh). Các thương hiệu khác đang chú ý đến giày dép và phụ kiện được xử lý bằng kính cho mùa thu.

Mình thích cách adidas x Wales Bonner Samba màu bạc kết hợp cả yếu tố cổ điển và tương lai để tạo nên một chiếc giày thực sự tỏa sáng. Phần đế của giày sneaker lấp lánh với lớp tráng gương màu bạc trong khi phần đế màu nâu trông cổ điển tạo nền tảng cho màu sắc tương lai trở lại trái đất. Đây là đôi giày sneaker của mùa, vì vậy hãy sở hữu nó ngay trước khi mùa thu bắt đầu.

Miu Miu Ballerinas

Có một số phong cách thẩm mỹ cốt lõi đang chuyển đổi liền mạch sang các mùa mới, bao gồm Quiet Luxury, Chủ nghĩa tối giản của thập niên 90 và Balletcore. Và mặt hàng giày dép chủ yếu ở phần cốt lõi cuối cùng này khiến mình phải mua sắm ngoài giờ. Giày ba lê đã thống trị mùa hè và đã trở thành “It shoe” của mùa thu. Hãy xem bất kỳ nguồn cấp dữ liệu Instagram nào của cô gái thú vị yêu thích của bạn và bạn sẽ thấy hàng loạt giày ba lê khác nhau.

Đôi giày vượt thời gian đã mãi mãi là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của Mary Kate và Ashley, và mình đã nghĩ đôi giày ba lê sẽ được giấu trong tủ kể từ năm 2008. Nhưng Miu Miu và gu thẩm mỹ balletcore của họ đã tân trang lại đôi giày đế bệt cổ điển và làm cho chúng có liên quan một lần nữa. Vì vậy, chỉ phù hợp khi mặc phong cách khởi động lại xu hướng: Miu Miu Ballerina. Đế bằng da và gót cao su giúp cho đôi giày sang trọng này bền hơn trong mọi điều kiện thời tiết bất ngờ, đồng thời nhãn logo đan trên dây thun khiến những đôi giày ba lê này trở nên đáng mua.

Bottega Veneta Puddle Ankle Boot

Barbie có thể là bộ phim lớn nhất mùa hè, nhưng ảnh hưởng của bộ phim đối với thời trang vượt xa mọi mùa. Tôi thích theo dõi những bộ trang phục trong chuyến tham quan báo chí của Margot Robbie khi cô ấy diễn lại một bộ trang phục Barbie mang tính biểu tượng khác nhau trên mỗi thảm đỏ. Vì vậy, Barbiecore vẫn hot hơn bao giờ hết.

Vào mùa thu, điều quan trọng nhất là tạo ra diện mạo “Barbie trong mưa” đẹp nhất với Giày bốt cao đến mắt cá chân Bottega Veneta Puddle màu bóng. Họ trêu đùa xu hướng “giày xấu” nhưng vẫn trông bóng bẩy và vui tươi với chất liệu cao su và tông màu hồng. Điều tuyệt vời nhất là những chiếc ủng cao su này được làm từ cao su polymer hoàn toàn có khả năng phân hủy sinh học, không chứa bất kỳ hóa chất tổng hợp nào. Đó là một bước đi đúng hướng khi nói đến giày dép sang trọng thân thiện với môi trường.

Xem thêm:

Top 5 đôi giày thể thao cổ điển không bao giờ trở nên lỗi mốt

Đâu là những đôi giày thể thao lý tưởng cho mùa thu này?