Những đôi giày thể thao “làm mưa làm gió” tại Olympic Paris 2024

Thật luôn là một trải nghiệm tỉnh táo khi Thế vận hội kết thúc, đặc biệt là sau nhiều tuần cổ vũ cho đất nước của bạn trong khi nhịp tim của bạn đang tăng cao. Paris 2024 không phải là ngoại lệ và đã cung cấp rất nhiều giải trí, meme, ý nghĩa văn hóa và vô số khoảnh khắc sneaker sử thi.

Authentic Shoes đã tập trung vào những gì các vận động viên đang sử dụng, điều đó mang lại rất nhiều niềm vui cho chính nó. Ba thương hiệu lớn thống trị Thế vận hội là Nike, adidasPUMA. Thương hiệu sau chắc chắn đã giành được huy chương vàng về mặt thống trị đôi chân của các vận động viên, với công nghệ màu cam và NITRO đặc trưng của thương hiệu hiện được nhìn thấy khắp nơi trong các trò chơi. Thú vị là, Team Trefoil đã giành được nhiều huy chương vàng nhất trong chạy bộ, đó là một chiến thắng lớn cho thương hiệu Đức. Sau đây, hãy cùng khám phá xem những đôi giày nào đã góp mặt trong Thế vận hội này nhé!

Bóng rổ và trượt ván: Nike tiếp tục khẳng định vị thế số một

Năm nay, trượt ván vẫn nằm trong các trò chơi, chứng kiến ​​Yuto Horigime giành vàng với đôi giày Nike SB Dunk Low của riêng mình. Khiêu vũ break là lần đầu tiên trên sân khấu toàn cầu và đã không làm thất vọng thế giới với một số nhiệt sneaker, với các vũ công sử dụng một hỗn hợp chiết trung từ Nike Jam đến Jae Tips x Saucony. Tất nhiên, các sự kiện điền kinh đã có vô số người chiến thắng huy chương vàng với phong cách giày sneaker tuyệt vời, bao gồm một vài huy chương vàng cho adidas Y-3 của Yohji Yamamoto.