Những đôi giày thể thao phiên bản PE hot nhất tại mùa giải NBA 2021

Cho dù bạn là một người hâm mộ bóng rổ với con mắt tìm kiếm phong cách hay một tín đồ giày thể thao thì mỗi mùa giải NBA đều mang đến những cảm giác thú vị mới tồn tại ở giao điểm của hai thế giới. Mỗi trận đấu đều có những điểm nổi bật riêng, từ điểm số kỷ lục, sự nổi lên trong lịch sử của các đội như Phoenix Suns và Milwaukee Bucks và những sự tiết lộ về những đôi giày thể thao dành riêng cho người chơi. Màn ra mắt của PE là một chủ đề thảo luận sôi nổi, vì chúng kết hợp những cải tiến mới nhất trong công nghệ biểu diễn với phong cách của những anh chàng ăn mặc đẹp nhất trong giải đấu. Mỗi đôi giày thể thao PE lại kể một câu chuyện độc đáo về cầu thủ mà nó được tạo ra.

nhung-doi-giay-the-thao-phien-ban-pe-hot-nhat-tai-mua-giai-nba-2021

Để chuẩn bị cho mùa giải NBA sắp tới, chúng tôi đang nhìn lại những đôi giày thể thao độc quyền dành cho cầu thủ hot nhất từ mùa giải NBA 2021. Với các lựa chọn từ Nike, PUMA, Air Jordan và hơn thế nữa, danh sách giày bao gồm những mẫu giày này không chỉ ảnh hưởng đến bộ môn bóng rổ mà còn cả trò chơi giày dép nói chung. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về danh sách đặc biệt này.

P.J. Tucker’s Nike Kobe 5 Protro PE

nhung-doi-giay-the-thao-phien-ban-pe-hot-nhat-tai-mua-giai-nba-2021

Những người hâm mộ P.J. Tucker đều biết rõ về niềm yêu thích của anh ấy với thời trang, vì vậy thật tuyệt vời khi Kobe 5 Protro PE của anh ấy thể hiện một phong cách thời trang trên một trong những đôi giày thể thao tốt nhất của Kobe. Phiên bản này ra mắt vào năm 2019 và công nghệ Flywire chạy xuyên suốt đôi giày này để cung cấp thêm sự hỗ trợ cần thiết trong các trò chơi áp lực cao. Không chỉ là một bản phát hành giày thể thao đặc biệt mà phiên bản này còn như là một lời tri ân dành cho một huyền thoại – Kobe Bryant.

Zion Williamson’s Air Jordan 35 “Voodoo” PE

nhung-doi-giay-the-thao-phien-ban-pe-hot-nhat-tai-mua-giai-nba-2021

 

Chơi cho New Orleans Pelicans, cầu thủ đang lên – Zion Williamson đã ra mắt bản nhạc “Voodoo” lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian trên Air Jordan 35 vào mùa giải trước. Trong khi AJ35 có xu hướng trở thành sự lựa chọn giày thể thao phổ biến dành riêng cho người chơi, thì đôi của Williamson sử dụng kiểu dáng hiệu suất, công nghệ cao điển hình cho một kiểu giày có cảm giác thủ công hơn. Được làm từ nhiều loại vải dệt màu nâu và xanh lá cây, đôi giày thể thao dành riêng cho người chơi này kể một câu chuyện không chỉ về người chơi mà còn về New Orleans.

Carmelo Anthony’s Air Jordan 35 “Carmerlot” PE

nhung-doi-giay-the-thao-phien-ban-pe-hot-nhat-tai-mua-giai-nba-2021

Trên trang bìa của Wine Spectator vào tháng 5 năm 2021, đôi AJ35 độc quyền này đã nói lên niềm đam mê của Carmelo Anthony đối với những chai rượu vang hảo hạng. Ý nghĩa sang trọng của rượu được thể hiện thông qua tông màu đỏ đậm trên đôi giày thể thao với lớp hoàn thiện bằng da lộn sang trọng. Về phía gót giày, một biểu tượng nho thêu độc đáo như một điểm sáng thu hút người nhìn. Anthony lần đầu tiên được phát hiện mang đôi giày này trong một trận đấu “Ngày đầu năm mới”, nơi anh ấy giành được vị trí thứ 14 trong danh sách ghi điểm mọi thời đại của NBA.

Luca Doncic’s Air Jordan 35 “Cosmic Deception” PE

nhung-doi-giay-the-thao-phien-ban-pe-hot-nhat-tai-mua-giai-nba-2021

Lần đầu tiên được phát hiện trên sân trong một trận đấu vào tháng 4 năm 2020, Air Jordan 35 Low “Cosmic Deception” đã được tùy chỉnh để phù hợp với phong cách của người chơi nổi bật. Với họa tiết ở gót giày, logo Jumpman ánh bạc ở chiếc giày bên phải và biểu tượng cá nhân của Doncic ở bên trái, đôi giày thể thao này mang một màu sắc rực rỡ, không thể chê vào đâu được. Màu xanh lá cây và màu hồng neon tạo cho phiên bản độc quyền của người chơi này một cảm giác hỗn loạn, nói lên cách tiếp cận trận đấu đầy năng lượng.

LaMelo Ball’s PUMA Court Rider PE

nhung-doi-giay-the-thao-phien-ban-pe-hot-nhat-tai-mua-giai-nba-2021

Sau nhiều suy đoán về việc LaMelo Ball sẽ chọn đôi giày thể thao nào thì cuối cùng anh ấy đã tiết lộ phiên bản dành cho người chơi của PUMA Court Rider vào đầu năm 2021. Màu xanh lam sáng tùy chỉnh phù hợp với danh tiếng hào nhoáng mà anh ấy kiếm được ở cả trong và ngoài sân bóng. Để mang đến cho đôi giày sneaker này một dấu ấn cá nhân, PUMA đã bổ sung thêm biểu tượng cá nhân của Ball ở gót giày.

Kelly Oubre Jr.’s Converse All-Star BB Evo PE

nhung-doi-giay-the-thao-phien-ban-pe-hot-nhat-tai-mua-giai-nba-2021

Trong mùa giải đầu tiên của Kelly Oubre Jr. tại Golden State Warriors, anh ấy đã được phát hiện khi đeo một số phối màu khác nhau của đôi Converse độc quyền của người chơi. Giống như biệt danh của anh ấy, “Wave Papi”, Converse All-Star BB Evo PE do Oubre đeo có các họa tiết được lấy cảm hững từ làn sóng và từ các bản in tie-dye. Là một cầu thủ nổi tiếng với việc luôn thúc đẩy giới hạn của thời trang, mùa giải NBA năm 2021 cũng chứng kiến Oubre ra mắt nhiều đôi giày thể thao PE khác.

Stephen Curry’s Under Armour Curry Flow 8 PE

nhung-doi-giay-the-thao-phien-ban-pe-hot-nhat-tai-mua-giai-nba-2021

Sự nổi lên gần đây của Under Armour trong bộ môn bóng rổ song song với sự vươn lên ấn tượng của Curry với tư cách là một ngôi sao bóng rổ. Kể từ khi Curry được Under Armour chọn vào năm 2013, cầu thủ này đã phát triển mẫu giày đầu tiên của mình – Curry, vào năm 2015 và hợp tác với UA để tạo ra thương hiệu Curry. Mùa trước, các cầu thủ Golden State Warrior đã được phát hiện đeo những phối màu khác nhau của Curry 8 Flows và đôi độc quyền dành cho người chơi gradient màu xanh lam này đã tạo ra tiếng vang trên các nền tảng trực tuyến.

Và đó là những đôi giày thể thao phiên bản PE hot nhất tại mùa giải NBA 2021. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Top 10 đôi Air Jordan đáng giá nhất từ 1995 tới 2005

Danh sách Top 10 thiết kế mới tuyệt vời nhất năm 2021