Những đôi sneaker đến từ các hãng thời trang cao cấp đáng để sở hữu

Khi Adidas Ozweego được mô phỏng lại của Raf Simons lần đầu tiên tham gia vào sàn diễn giày dép vào năm 2013, ngay cả những người có tư tưởng cởi mở nhất cũng cảm thấy bối rối. Đối với những thời điểm trong quá khứ mà nói thì việc cho những đôi sneaker vào các bộ sưu tập xa xỉ của các hãng thời trang cao cấp như thể là một ý tưởng ngoài không gian.

Kể từ đó, một đôi sneaker đã trở thành một phụ kiện vô cùng quan trọng trong mỗi bộ sưu tập của các nhà thiết kế và nhà mốt sang trọng. Những cái tên như Balenciaga và Alexander McQueen đã nhanh chóng thực hiện theo yêu cầu trong khi những cái tên khác mất nhiều thời gian hơn. Và tất nhiên là sau bảy năm trôi qua, giờ đây sẽ rất khó để nêu ra một hãng thời trang mà trong danh sách top 10 sản phẩm bán chạy không có các đôi sneaker.

20 Luxury Sneaker Brands Worth Spending Your Money On

Có nhiều mẫu và phong cách để lựa chọn và điều đó thật tuyệt với, nhưng với những đôi sneaker sang trọng ở mọi khúc quanh và chuyển hướng về quỹ đạo mới của thế giới thời trang. Ngày nay, mỗi đôi sneaker có thể được pha trộn từ các phong cách khác nhau. Các lựa chọn tinh tế từ Gucci và Off-White phản đối các phong cách ồn ào từ Balenciaga và Lanvin để đảm bảo rằng có một phong cách phù hợp với mọi sở thích của những người theo đuổi xu hướng.

Raf Simons Antei Sneakers

Antei' sneakers Raf Simons - Vitkac US

Không có gì ngạc nhiên khi đôi sneaker của Raf Simons lại gây sốt. Hình bóng Antei là cuộc lật đổ trong tương lai đã được chờ đợi từ lâu và điều đó rất đáng để chờ đợi. Với phần lưỡi gà bằng ren có thể tháo rời, điều đó khiến cho đôi giày này được thiết kế theo một cách vô cùng hợp lý và đặc biết là chúng có một màu đen toàn bộ trải dài từ đầu đến cuối rất thú vị để tạo kiểu.

Maison Margiela Ddstck Leather Mid-High Sneakers

Maison Margiela 35mm DDSTCK Leather Mid-High Sneaker | HYPEBEAST

Không biết các bạn nhìn có quen không nhưng Maison Margiela đã áp dụng các thủ thuật cũ của mình, sao chép một sneaker mang tính biểu tượng khác, lần này đó là Jordan 4 được cập nhật theo xu thế sang trọng. Với bộ đế giả nứt để tạo sự hấp dẫn cổ điển, đôi này vẫn giữ nguyên đường màu huyền thoại nhưng vật liệu được nâng cấp cao cấp.

Bottega Veneta BV Quilt Slip-On Sneakers

BV Quilt' sneakers Bottega Veneta - Vitkac CanadaNhững đôi giày thể thao có đế cao su rất thu hút và có phần khiến mọi người sinh ra chút hứng thú với chúng. Bộ phận đế cổ điển ngay lập tức mang lại thông tin cổ điển trong khi mũ da chần bông của những đôi giày trượt Bottega Veneta này đã được đặt hình bóng vào trung tâm của thời trang cao cấp.

Mihara Yasuhiro Original Sole Toe Cap Sneakers

Maison Mihara Yasuhiro FW20 | A New Iteration of the OG Sole – Feature

Ngay khi bạn nghĩ rằng bạn đã nhìn thấy mọi biến thể của hình bóng cổ điển này thì Miharayasuhiro đã tái hợp phong cách với một bộ phận duy nhất theo phong cách DIY khiến chúng ta không thể nào rời mắt hay ngừng trầm trồ.

Lanvin Metal Logo Suede & Mesh Skater Sneakers

Lanvin Skate Leather Curb Sneakers - Pale Pink | Garmentory

Giày trượt đã mất một thời gian nhưng chúng đã trở lại với một mục đích khiến mọi người phải ngỡ ngàng tột độ. Với những chiếc giày trượt gần đây được phát hành trên Louis Vuitton, đã đến lúc mọi người phải hướng sự chú ý đến phần đệm hình củ và dây giày siêu dày. Lanvin hoàn thiện phong cách cuối những năm 90, những năm đầu thế kỉ XX.

Dior B23 High-Top Sneakers Dior Oblique

Dior B23 High Top "KAWS X Kim Jones" Review

Làm thế nào để một đôi giày thể thao được bao phủ từ trên xuống dưới trong hình ảnh thương hiệu xa xỉ nhưng vẫn được đánh giá cao? Chúng tôi không chắc chắn nhưng Dior B23 High-Tops làm được điều đó. Một lớp áo trong suốt bao phủ phần trên và kết hợp với bộ đế màu trắng sạch sẽ để tạo ra một lớp hoàn thiện vô cùng hoàn hảo.

Balenciaga Toe Sneaker

Thương hiệu thời trang Balenciaga ra mắt phiên bản sneaker 5 ngón –  AUTHENTIC SHOES

Balenciaga có thể đã đi trước chúng ta 50 năm so với hiện tại. Toe Sneaker có phần mở rộng gót xoay và phần xây dựng ngón chân riêng biệt, mặc dù có rất nhiều thứ để làm nhưng đôi giày này đã khiến chúng ta thốt lênkinh ngạc vì độ độc đáo của nó.

Prada Cloudbust Air Low-Top Sneakers

Shop blue & black Prada Cloudbust Air low-top sneakers with Express  Delivery - Farfetch

Đôi giày thể thao hàng đầu Cloudbust Low-Top của Prada không phải là một thiết kế quá mới, nhưng sự lặp lại màu đen mờ siêu sạch này đã khiến chúng tôi hy vọng chúng sẽ gắn bó mãi mãi. Sở hữu phần đế đầy không khí bên trong cùng với màu xanh dương ở đế mang lại vẻ ngoài thể thao hơn nữa cho người chạy hạng sang này.

Gucci G Rhombus New Ace Sneakers

Men's Ace Sneaker White G Rhombus Leather With Green Detail | GUCCI® NL

Khi bạn muốn miêu tả về một món đồ xa xỉ, đắt tiền thì hãy thử lấy ví dụ như đôi giày thể thao Gucci này đây chính là hình bóng không kiểu cách là một đôi giày thể thao quần vợt cổ điển ở cốt lõi của nó, nhưng các logo Gucci có tông màu được khâu thêm một chút để tăng tính thuyết phục về mức độ xa xỉ cho câu chuyện.

Off-White Out Of Office Sneakers

Off-White™ Out of Office Sneaker: Official Images & Buy Here

Cho dù bạn yêu thích cuộc sống có không gian ngoài hoặc thiếu trải nghiệm tại văn phòng, Giày thể thao Out Of Office của Off-White là một người bạn đồng hành cần thiết vào ban ngày. Dựa trên sự phổ biến của mẫu Nike Dunk, hình bóng này trông có một bảng màu xanh lá cây và trắng cổ điển để tạo dấu ấn cổ điển của nó.

Gucci White Bee New Ace

Giày Sneaker Gucci ong dẫm gót siêu cấp GCGN878 - Royal Shop

Không có gì quá xa lạ khi trong list này của chúng ta có mặt đôi sneaker luxury này. Hình dáng chú ong vàng tinh xảo trên đôi giày đã đủ hiểu tại sao sức thu hút của chúng lại mạnh mẽ đến vậy.

Air Jordan 1 Retro High Dior

ChicTrends » ChicTrends – UK Inspired Fashion, Beauty, & Celebrity  TrendsJordan and Dior: The Newest Luxury Sneaker Collab - ChicTrends

Cuối cùng và không thể thiếu được trong danh sách này chính là Air Jordan 1 Dior. Đôi sneaker này chính là điểm đến cuối của chúng ta ngày hôm nay. Với phối màu xám nhạt cùng với bộ swoosh Nike được dệt bằng chất vải cùng họa tiết Dior nổi tiếng thì đây chính là đôi giày mà bạn nên sở hữu hoặc cảm nhận ít nhất 1 lần trong đời.

Xem thêm: https://authentic-shoes.com/products/nike-dior-x-air-jordan-1-high-cn8607-002