Những đôi sneaker lý tưởng cho mùa Giáng sinh này (Phần 1)

Đây chính là mùa cho vẻ ngoài lễ hội. Giày thể thao theo chủ đề Giáng sinh từ lâu đã được đưa gần tới các sneakerhead, dẫn đến nhiều cách giải thích sáng tạo về chủ đề này. Từ việc đưa các nhân vật được yêu mến vào cuộc sống và tập hợp các phong cách phối hợp màu sắc, những kiểu dáng lễ hội này tiếp tục đóng vai trò là một số phiên bản mạo hiểm nhất của giày dép. Để chào mừng ngày lễ, Authentic Shoes đã tổng hợp danh sách những đôi giày thể thao mang tinh thần Giáng sinh nhất.

10. ASICS GEL-LYTE III “Snowflake” (2016)

Trong lễ kỷ niệm ngày lễ này, ASICS đã tái tạo phong cảnh tuyết trên một số đường màu của hình bóng GEL-LYTE III nổi tiếng của mình. Xuất hiện với màu đỏ, xám và đen, pack “Snowflake” mang đến cách tiếp cận theo chủ đề thời tiết để cổ vũ Giáng sinh phù hợp với mùa đông. Mỗi màu bao phủ phần upper trong khi các chấm trắng tăng mật độ khi phần trên có màu tiếp xúc với đế giữa màu trắng, tạo ra hiệu ứng tuyết rơi trên giày. Các chi tiết điển hình của GEL-LYTE III như mặt trên bằng da tổng hợp và lưỡi gà xẻ signature tạo nên một đôi giày thể thao mùa lễ hội.

9. Home Alone x adidas Forum Low (2021)

Lần hợp tác đầu tiên của bộ đôi — sau đó được tiếp nối với ấn bản “Home Alone 2” — đóng vai trò như một lời tri ân thích hợp dành cho siêu phẩm “Home Alone”. adidas kết hợp đôi này với các tham chiếu thú vị để người hâm mộ thưởng thức: phối màu của nó gợi nhớ đến một đôi giày adidas mà nhân vật chính Kevin McCallister đã đi trên màn ảnh, những chiếc lót giày thể hiện loạt cảnh phim đáng chú ý và những thứ khác được tham chiếu cụ thể trong chi tiết của đường phối màu. Những vết cháy của nó gợi nhớ lại “cảnh cháy” trong khi những viên ngọc ren của nó ám chỉ những cái bẫy mà McCallister đặt ra cho Wet Bandits. Vì “Home Alone” là một trong những bộ phim Giáng sinh nổi tiếng nhất mọi thời đại, nên việc nó được đưa vào cuộc sống trên một trong những đôi giày thể thao Giáng sinh hay nhất mọi thời đại là điều hoàn toàn đúng đắn.

8. Nike SB Dunk High “Krampus” (2012)

Sean Cliver và Nike SB đã hợp lực để cho ra mắt một bản phát hành theo chủ đề Krampus kỳ lạ dành cho những người trong danh sách nghịch ngợm vào năm 2012. Krampus, một sinh vật khiến trẻ em sợ hãi khi cư xử không đúng mực, xuất hiện trên lưỡi dưới hình dạng nửa dê, nửa quỷ theo phong cách mang tính biểu tượng của Cliver. Một trong nhiều sự hợp tác đáng thèm muốn liên quan đến Cliver, cặp đôi này có tông màu đen và đỏ. Phần đế của phần trên sử dụng kiểu tóc đuôi ngựa độc đáo mang lại chi tiết giống như dã thú. Trong khi màu đen bao phủ hầu hết giày, thì màu đỏ lại xuất hiện ở các dấu Swooshes, cổ giày, mấu gót, nhãn hiệu lưỡi gà và xuất hiện dưới dạng lốm đốm ở đế giữa.

7. The Grinch x adidas Forum Low (2022)

Sau đôi “Home Alone”, adidas tiếp tục làm nên điều kỳ diệu Giáng sinh với Forum Low bằng cách mang đến sự hợp tác chính thức với “The Grinch”. Một khái niệm thường được nhắc đến khi nói đến các trận đấu Giáng sinh, nhưng lại chưa bao giờ được thực hiện với giấy phép chính thức, cặp đôi này được trang bị tất cả các chi tiết mà các “Grinch” khác ước họ có thể đưa vào. Đôi mắt của nhân vật hoài nghi xuất hiện trên lưỡi giày bên phải trong khi nhiều đồ trang sức khác nhau như ghim có thể tháo rời, thẻ treo theo chủ đề và hộp cộng tác đi kèm với bản phát hành. Đối với kiểu dáng của giày thể thao, da lộn màu xanh lá cây xù xì làm sáng lên hình dạng Forum Low điển hình.

6. Nike LeBron X “Christmas” (2012)

Nike và LeBron James đã trang bị cho dòng sản phẩm Nike LeBron trong phối màu “Christmas” vào những thời điểm khác nhau trong những năm họ bên nhau. Một trong những đôi mà Authentic Shoes yêu thích là LeBron X, một đôi giày nhắc nhở rằng không có sự kết hợp màu sắc nào nói Giáng sinh giống như đỏ và xanh lá cây. Đường màu thu được là một màu đỏ sống động với các điểm nhấn màu xanh lá cây neon nhẹ nhàng cho mùa lễ hội. Một viên kim cương màu đỏ tinh tế nằm trên một phông nền bằng giấy gói ở gót chân để đóng vai trò là quả anh đào ở trên cùng, gắn kết chủ đề lại với nhau.

Giáng sinh cận kề và bạn vẫn chưa biết nên tặng gì cho những người thân yêu của mình? Hãy tham khảo những mẫu giày sneaker ấn tượng mang dấu ấn của dịp lễ này mà Authentic Shoes đã giới thiệu cho bạn bên trên nha!

Xem thêm: Cách để loại bỏ nếp gấp và nếp nhăn trên giày

                  Những thiết kế giày Luxury Sneaker bạn nên sở hữu ngay cho mình trong cuối năm nay