Nhưng đôi Sneakers khiến bạn thấy đói

Chắc hẳn bạn đã quá quen với những đôi giày nổi tiếng với cái mức giá resell khủng khiếp. Nhưng dường như chưa bất kì ai thấy những đôi giày gắn liên với đồ, những đôi giày khiến chúng ta phải them thuồng khi nhìn thấy chúng. Hãy cùng Authentic Shoes điểm lại những đôi giày khiến bạn cảm thấy đói nhất. 
 

Nike Air Max 90 x DQM ‘Bacon’ (2004)

DQM (Dave’s Quality Meat) nghe thì cứ tưởng là cửa hàng thịt, nhưng thực ra đây là cửa hàng giày với chủ đề là lò mổ thịt nổi tiếng ở NYC thập niên 2000s. Lấy ý tưởng từ những lát thịt hun khói, cùng với chất liệu suede và da với gam màu đỏ của thịt chắc chắn sẽ làm bất cứ cái bụng nào phải cồn cào thay vì muốn mang trên chân. Nike cũng đã rất kì công khi tạo ra một đôi Air Max khiến mọi nười cảm thấy đối đến như vậy.
 

Adidas AriZona Pack (2019)

Adidas cùng hãng đồ uống giá rẻ AriZona kết hợp với Adidas cho ra đời các phối màu dựa trên các hương vị của hãng như: trà chanh, dưa hấu, xoài,… Và trong ngày ra mắt phối màu Green Tee, Adidas đã chơi lớn bằng cách bán các đôi giày với giá chỉ 99 cent. Kết quả là, 2 người bị thương, cảnh sát đã phải đến dẹp buổi phát hành.
 

 

Concepts x Nike SB Dunk ‘Red Lobster’ (2008)

SB Dunk  này là phối màu đầu tiên tạo tiền đề cho sự ra đời của các phối màu Lobster sau này giữa Nike và bán lẻ Concepts. Lấy cảm hứng từ món ăn đặc sản vùng Boston nơi Concepts ra đời, đôi giày khoác lên màu đỏ chín của loài tôm hùm sau khi được chế biến, một dải ruy băng xanh mô phỏng dây chun buộc càng tôm và sockliner họa tiết khăn trải bàn.
 

Kyrie 3 ‘Cereal Pack’ (2018)

Lấy cảm hứng từ sở thích ăn hạt ngũ cốc của Kyrie Irving, Nike cùng nhà cung cấp thực phẩm tiêu dùng Mỹ General Mills (công ty mẹ của kem Haagen-Dazs,…) cho ra đời ba phối màu lấy cảm hứng từ ba loại ngũ cốc nổi tiếng nhất của công ty: Kix, Cinnamon, Toast Crunch, Lucky Charms.
 

 

Crocs x KFC (2020)

Không những họa tiết trang trí mô phỏng lại rổ gà KFC, Crocs còn tặng người mua hai miếng đính hình đùi gà và có mùi gà rán nữa chứ,… Tuy đẹp một cách kỳ cục nhưng mà vẫn đẹp. 
 

Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Air Jordan 1 x Supreme : Trò đùa của Nike hay một cú nổ lớn sau nhiều năm cộng tác?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , , .