Những hình ảnh chính thức của đôi adidas YEEZY 500 “Clay Brown”

Kanye West đã cho ra mắt mẫu giày Yeezy 500 theo một cách đầy ấn tượng vào thời điểm mối quan hệ đối tác giữa anh và adidas được cho là đã đạt đến một tầm cao mới, khi bộ đôi này giới thiệu Yeezy 500 Desert Rat và đó cũng là lần ra mắt đầu tiên của Yeezy Boost 500. Sau nhiều tháng đồn đoán, Yeezy 500 đã chính thức phát hành với màu “Super Moon Yellow”  vào tháng 12/2017, tiếp theo sau đó là phiên bản Yeezy 500 “Blush” Desert Rat.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-adidas-yeezy-500-

Kanye West luôn tìm cách đưa tên của mình vào các tiêu đề tin tức cho dù đó là thông qua những mẫu thiết kế kỳ quặc, việc chính thức đổi tên thành “Ye” hay các lần phát hành nhiều màu YEEZY mới với adidas. Sắp tới, hai bên đang chuẩn bị tung ra một lượng lớn các phiên bản Yeezy mới trong những tháng còn lại của năm 2021 và một trong số đó sẽ là đôi adidas YEEZY 500 mang tên “Clay Brown” vừa xuất hiện qua hình ảnh chính thức. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-adidas-yeezy-500-

Nếu bạn đã theo dõi hành trình khám phá phong cách thời trang của West kể từ khi anh ấy giới thiệu bộ sưu tập adidas YEEZY đầu tiên của mình vào năm 2015, thì bạn sẽ biết rằng tông màu tối và đất chính là những nét đặc trưng trong các mẫu thiết kế của thiên tài sáng tạo này. Và phiên bản sắp tới này chắc chắn phù hợp với ngôn ngữ thiết kế đó vì nó được định dạng với phần upper bằng chất liệu lưới có màu xám than, trong khi các lớp phủ bằng da lộn và da được được bao phủ bằng tông màu “Clay Brown”. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-adidas-yeezy-500-

Tiếp đến, phần lưỡi gà cũng được nhuộm bằng tông màu tiêu chuẩn của nó và được trang trí bằng các lớp phủ có màu xám than. Ở phần bên dưới, nằm bên trong đế giày là lớp đệm adiPrene rất thoải mái và ổn định. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole có màu xám và phần outsole có màu nâu giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-adidas-yeezy-500-

Phiên bản này dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 30 tháng 10 thông qua adidas và các nhà bán lẻ khác với mức giá thông thường là 200 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của đôi adidas YEEZY 500 “Clay Brown”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)