Những hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 1 Mid “SiEMPRE Familia”

Nike Air Jordan 1 với lịch sử hơn 30 năm luôn được nhìn nhận như một trong những dòng giày thể thao thành công nhất của Nike. Thật vậy, các phiên bản Nike Air Jordan 1 luôn sold out một cách nhanh chóng ngay từ khi ra mắt cũng như luôn là mẫu giày bóng rổ được các tín đồ thời trang chú ý hàng đầu. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-mid-

Giờ đây, tháng 10 cuối cùng đã bắt đầu nên Nike và Jordan Brand đang chuẩn bị cho tất cả các lễ hội sắp tới như Halloween và Día de los Muertos bằng những mẫu giày đặc biệt từ thương hiệu. Đối với kỳ nghỉ lễ sau đó, nhà sản xuất đồ thể thao của Michael Jordan đang lên kế hoạch để tung ra một phối màu đặc biệt của Air Jordan 1 Mid mang tên “SiEMPRE Familia” và nó vừa được tiết lộ thông qua những hình ảnh chính thức. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-mid-

Có rất nhiều chi tiết mang đậm dấu ấn văn hóa xuất hiện trên mẫu thiết kế Jordan này và đầu tiên là các hoa văn giống như safari có tông màu được dán vào cổ giày cũng như các lớp phủ xung quanh phần toe box. Tiếp theo là những chiếc logo Nike Swooshes vẫn giữ nguyên hình dạng thông thường của chúng, nhưng đã được thay đổi để trông giống như một mũi tên rất độc đáo với các màu đỏ, vàng và xanh.
 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-mid-

Phần toe box được làm bằng chất liệu da lộn màu đỏ và được trang trí với hình những chiếc răng nằm ở phía trước. Ngoài ra, phần logo Air Jordan Classic cũng mang những đặc điểm giống như logo Nike Swooshes nói trên và có một chi tiết đáng chú ý đó là ở phần gót giày bên xuất hiện một chiếc nhãn dán trông giống hình một chú chó. Bạn cũng có thể mong đợi đôi giày thể thao này sẽ được đóng gói trong một chiếc hộp đặc biệt của Nike và được trang trí bằng các hình tượng truyền thống hơn.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-mid-

Dự kiến phiên bản này có thể sẽ được phát hành vào khoảng thời gian diễn ra ngày lễ Día de los Muertos (ngày 1 và 2 tháng 11 năm 2021) thông qua Nike và các nhà bán lẻ khác.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 1 Mid “SiEMPRE Familia”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!