Những hình ảnh chính thức của đôi NBA x Nike Dunk Low EMB “Knicks”

Nike Dunk là niềm ao ước của rất nhiều bạn trẻ và gần đây, mẫu giày này đã trở thành biểu tượng của niềm đam mê thể thao. Đôi giày này mang trong mình một thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp, công nghệ tiên tiến và cách phối màu rất lạ mắt, độc đáo. Đồng thời, dòng giày này cũng liên tục được collab với hàng loạt ngôi sao tên tuổi. Chính vì những điểm này mà chúng trở nên hot trong vài năm trở lại đây. Vì vậy giá của mẫu giày thể thao này không hề rẻ, thậm chí hơn nghìn đô.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nba-x-nike-dunk-low-emb-knicks

Mùa giải NBA sắp tới này đánh dấu lễ kỷ niệm kim cương của giải đấu và để kỷ niệm 75 năm thành lập, hiệp hội bóng rổ Mỹ đã liên kết với Nike để sản xuất một loạt các phiên bản hợp tác giày thể thao. Nhiều màu sắc khác nhau của bộ sưu tập được tạo kiểu để phù hợp với màu đồng phục của một số đội bóng nhất định và sau khi chính thức công bố các mẫu thiết kế dành riêng cho đôi Brooklyn Nets và Chicago Bulls, một phối màu Nike Dunk Low mới mang tên “Knicks” giờ đây đã xuất hiện thông qua những hình ảnh chính thức. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao rất đặc biệt này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nba-x-nike-dunk-low-emb-

Do Madison Square Garden được mệnh danh là “Thánh địa” của bóng rổ, nên phiên bản này được tạo ra nhằm tôn vinh đội bóng chủ sân đấu này. Phần upper của đôi giày này được thiết kế với chất liệu da mịn trong khi tông màu đen bao phủ phần toe box, phần má giày, lưỡi gà và cổ giày. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nba-x-nike-dunk-low-emb-

Các điểm nhấn lấy cảm hứng từ Knickerbocker sau đó trở thành trung tâm của đôi giày với tông màu cam lấy cảm hứng từ đội bóng bao phủ trên phần cổ giày và phần forefoot trong khi tông màu “Racer Blue” xuất hiện trên phần logo Nike Swooshes và gót giày. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nba-x-nike-dunk-low-emb-

Để có thêm độ tương phản, các điểm nhấn màu xám được sắp xếp để xuất hiện trên phần gót giày bên dưới và lớp lót ở bên trong giày. Cuối cùng, giống như các “anh chị em” trong bộ sưu tập của nó, phần lưỡi gà của đôi giày này được trang trí bằng logo kỷ niệm 75 năm NBA.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nba-x-nike-dunk-low-emb-

Các nhà bán lẻ như BTSN dự kiến sẽ cho phát hành phiên bản này vào ngày 19 tháng 10 với giá $100 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của đôi NBA x Nike Dunk Low EMB “Knicks” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .