Những hình ảnh chính thức của phiên bản NBA x Nike Dunk Low “Nets”

Không thể phủ nhận rằng mẫu thiết kế Dunk của Nike đã gắn kết nhiều thế hệ thông qua bóng rổ, các phong trào nghệ thuật hay âm nhạc. Nó là một mẫu giày thể thao độc đáo đã đánh dấu một xu hướng toàn cầu. Đúng như đã công bố vào năm ngoái, Nike Dunk đã đánh dấu một dấu ấn trước và sau không chỉ trong lịch sử của thương hiệu, mà còn trong toàn bộ nền tảng giày thể thao ở cấp độ toàn cầu. Thiết kế mang tính biểu tượng từ những năm 80 được tạo ra và thích ứng với phong cách đô thị, trở lại với nhiều màu sắc mới.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nba-x-nike-dunk-low-

Mùa giải NBA 2021-2022 đánh dấu kỷ niệm 75 năm thành lập giải đấu và để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, họ sẽ hợp tác với Nike trên một bộ sưu tập giày thể thao rất đa dạng và một trong số đó là phối màu NBA x Nike Dunk Low “Nets” vừa xuất hiện qua những hình ảnh chính thức. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nba-x-nike-dunk-low-

Trước khi Nets chuyển đến Brooklyn và gọi trung tâm Barclays là ngôi nhà mới của mình vào năm 2012 thì ban đầu đội bóng này có trụ sở tại New Jersey. Và do đó, phiên bản giày thể thao mới này được phát hành nhằm tôn vinh cả hai thời đại của đội bóng rổ này. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nba-x-nike-dunk-low-

Phối màu này được lấy cảm hứng tù bộ đồng phục cổ điển cũ của New Jersey Nets với màu trắng, xanh navy và xám bao phủ toàn bộ phần upper của nó. Những người hâm mộ đã theo dõi đội trong những ngày đầu của Jason Kidd, Vince Carter và Richard Jefferson chắc chắn sẽ thích thú với bảng màu của nó. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nba-x-nike-dunk-low-

Bên cạnh đó, biểu tượng kim cương đã được thêm vào phần cố định dây giày nhằm tôn vinh 75 năm thành  lập của NBA và logo trên phần lưỡi gà đã được thay thế bằng logo kỷ niệm của giải đấu. Ngoài ra, một logo Nets kết hợp các yếu tố từ cả thời đại quá khứ và hiện đại được đóng dấu vào phần gót giày bên dưới.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nba-x-nike-dunk-low-

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của đôi NBA x Nike Dunk Low “Nets” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)