Những hình ảnh chính thức của đôi Nike SB Dunk Low “Mummy”

Nike Dunk ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore – một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của thương hiệu. Dòng giày này được định hình là một đôi giày bóng rổ. Tuy nhiên, qua nhiều năm cho đến bây giờ, người dùng vẫn quen và sử dụng các phiên bản Nike Dunk như một đôi giày trượt ván. Vì vậy, năm 2002, Nike đã tái thiết kế dòng Dunk thành Nike SB dành riêng cho các skater trên thế giới. Cùng từ đó cái tên SB Dunk trở nên phổ biến trong giới sneakerhead.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-sb-dunk-low-mummy

Ra mắt vào tháng 7, Nike giờ đây đã công bố hình ảnh chính thức của đôi Nike SB Dunk Low “Mummy” đúng vào dịp Halloween. Bên cạnh phiên bản giày trượt ván này, gã khổng lồ đồ thể thao sẽ phát hành một số mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ Halloween như Nike Air Presto, Air Force 1 Low và Nike Dunk Low. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao độc đáo này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-sb-dunk-low-mummy

Trong khi hầu hết những đôi giày thể thao dành riêng cho các dịp lễ hội thường nghiêng về tông màu cam và đen thì bộ phận Nike SB đã tạo cho mẫu thiết kế cổ điển này của mình một phối màu mới rất độc đáo mang tên “Mummy”. Đôi giày này có phần upper được làm bằng chất liệu vải có màu trắng nhạt cùng với những đường khâu zig-zag rất tinh tế. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-sb-dunk-low-mummy

Ngoài ra, logo Nike Swooshes nằm trên các mặt bên có màu xanh lam mềm mại trong khi phần nhãn lưỡi được sử dụng một phông chữ nhỏ giọt và dường như có màu xanh lá cây huỳnh quang rất bắt mắt. Cuối cùng, chi tiết nổi bật nhất trên phiên bản này chính là đôi mắt xác ướp được tìm thấy ở gót giày cũng như phần outsole có thể phát sáng trong bóng tối.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-sb-dunk-low-mummy

SB Dunk Low “Mummy” được thiết lập để phát hành vào ngày 25 tháng 10 tại một số cửa hàng bán phụ kiện trượt ván chọn lọc.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của đôi Nike SB Dunk Low “Mummy” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

adidas YEEZY 700 V3 “Kyanite” chính thức ra mắt

Ảnh hưởng của hoá sneaker trong thời đại 4.0