Những hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 3 “Cardinal Red”

Năm 1987, Michael Jordan suýt rời Nike. Hợp đồng của anh ấy sắp hết hạn, và cả Peter Moore (nhà thiết kế Jordan 1Jordan 2) và Rob Strasser (người đã ký hợp đồng với Jordan và Nike) đột ngột rời Swoosh, khiến MJ đặt câu hỏi chính xác về tương lai của dòng sản phẩm của mình. Nhà thiết kế Tinker Hatfield giải thích trong một cuộc phỏng vấn với ESPN rằng ngay cả người sáng lập Nike Phil Knight cũng tin rằng Jordan sẽ rời Nike nhưng sau đó khi Michael Jordan nhìn thấy Air Jordan 3 thì mọi thứ đã thay đổi.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-3-camo

Tháng 2 này sẽ trở nên phong phú với các bản phát hành retro mới từ Jordan Brand, và một trong số các phiên bản được mong đợi đưa vào thị trường sẽ là Air Jordan 3 “Cardinal Red”. Phối màu này đã được tiết lộ lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2021, nhưng Nike cuối cùng đã công bố những hình ảnh chính thức của nó. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-3-cardinal-red

Các phối màu có mặt trong phiên bản cụ thể này được lấy cảm hứng từ mẫu giày Air Jordan 7 OG “Cardinal” – phiên bản lần cuối cùng được phát hành trở lại vào năm 2011. Chất lượng tiêu chuẩn của AJ 3 “Cardinal Red” được tìm thấy thông qua phần upper da lộn và được hoàn thiện với màu trắng tinh khiết cùng với các lớp phủ được xử lý có màu xám xi măng và đen – màu đặc trưng của Jordan Brand. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-3-cardinal-red

Tông màu chính của phiên bản này sẽ xuất hiện ở phần lớp lót, phần lỗ xỏ dây giày cũng như phần midsole trong khi các bộ phận phía sau của chúng sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu da bóng. Cuối cùng, tông màu “Light Curry” sẽ làm nổi bật phần logo Jumpman trên lưỡi gà và các lỗ mở được đặt gần đáy của phần cổ giày.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-3-cardinal-red

Phiên bản này dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 2 thông qua SNKRS và các nhà bán lẻ khác. 

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 3 “Cardinal Red”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake