Những hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Max 90 “Multicolor”

Nike Air Max 90 được giới thiệu vào năm 1990 chính là một trong những đôi giày Air Max thành công nhất của Nike. Hầu hết các thiết kế lẫn công nghệ của Air Max 90 đều học hỏi từ “đàn anh” Air Max 1, nhưng điểm độc đáo ở đây là đôi giày này được tập trung nhiều hơn để làm nổi bật phần túi khí Air Sole cá tính.
review-giay-nike-air-max-90-white-university-red-su-toi-gian-pha-chut-ca-tinh

Mặc dù Air Max 90 không phải là tâm điểm của lễ kỷ niệm Air Max Day 2022 của Nike, nhưng nó tiếp tục xuất hiện với một số phong cách mới mẻ và thú vị. Gần đây, một phiên bản mang tên “Multicolor” nhiều màu bao gồm các màu đỏ, xanh lam và vàng đã xuất hiện. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-90-multicolor

Chủ yếu được bao phủ bởi tông màu trắng nhạt, đôi giày thể thao sắp ra mắt này đã loại bỏ chất liệu da lộn nguyên bản trên phần upper của nó và thay vào đó sẽ là chất liệu lưới, da tổng hợp và TPU. Bên cạnh đó, phần upper sẽ tô điểm bằng các lớp phủ có tông màu vàng. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-90-multicolor

Tiếp đến, phần logo Nike Swoosh và logo thương hiệu “NIKE AIR” trên nhãn lưỡi và gót giày sẽ được hoàn thiện bằng tông màu xanh lam đậm, trong khi lớp phủ trên gót giày và trên phần midsole sẽ có màu đỏ hồng đậm. Cuối cùng, phần outsole có hoa văn waffle màu đen sẽ cho phép các tông màu nói trên nổi bật trong ánh đèn sân khấu. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-90-multicolor

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của đôi giày ở đây bên trên và mong rằng phiên bản này sẽ sớm được ra mắt trên trang web của Nike.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Max 90 “Multicolor”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)