Những hình ảnh chính thức về đôi Nike Dunk Low “Reverse Mesa Orange”

Đầu thập niên 2000, dòng giày Nike Dunk là phiên bản được mọi người theo đuổi nhất. Khởi nguồn từ đợt phát hành của đôi “Pigeon”, một phiên bản kết hợp cùng nhà thiết kế đến từ New York, Jeff Staple. Theo Nike, đây là đôi giày bắt đầu cả tất cả. Mọi người hẳn ai cũng biết đến độ hype của đôi giày thể thao này “đáng sợ” đến như thế nào. Những vụ bạo loạn hay xô xát khi chen lấn để mua giày đã thành một điều gì đó rất truyền thống của giới chơi giày. Những lần trắng đêm xếp hàng chỉ để đợi mua một đôi giày. Đấy là những kỉ niệm mà một đôi Dunk đã đem lại cho người mua vào thập niên 2000. Sau nhiều năm mất hút, giờ đây, vị vua ấy đã trở lại và còn “lợi hại”, “đáng sợ” hơn xưa rất nhiều.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-doi-nike-dunk-low-

Nike cho thấy họ đã sẵn sàng cho mùa Thu khi cho ra mắt mẫu giày Dunk Low cổ điển mang tên “Mesa Orange”. Phiên bản này vốn đã được phát hành lần đầu vào năm 2002 nhưng gần đây chúng đã được giới thiệu trên các lựa chọn của nhà thiết kế giày dép Dior hay Essentials. Điều này đã hé lộ về một phiên bản mới sắp được phát hành và giờ đây chúng ta đã có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh chính thức của đôi giày này. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-doi-nike-dunk-low-

Đôi giày thể thao sắp tới vẫn duy trì ngôn ngữ thiết kế ban đầu của Dunk khi phần upper vẫn sử dụng vật liệu da trắng mịn, lớp phủ và dây giày có màu “Mesa Orange” trong khi logo Swoosh ở các mặt bên lại có màu nâu sô cô la. Bên cạnh đó, các họa tiết bổ sung của Nike có thể dễ dàng được tìm thấy như chiếc tab trên phần lưỡi gà bằng vải màu trắng và đường khâu của logo ở gót giày. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-doi-nike-dunk-low-

Tiếp đến, sự kết hợp của phần midsole màu trắng rõ nét và phần outsole màu nâu bên dưới là những chi tiết giúp hoàn thiện giao diện ba tông màu sạch sẽ của đôi giày này. Cuối cùng, bên cạnh những dấu ấn thương hiệu xuất hiện ở gót giày, má giày và phần lưỡi gà thì ở miếng lót bên trong cũng có sự xuát hiện của một chiếc logo Nike màu cam rất nổi bật.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-doi-nike-dunk-low-

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức về đôi Nike Dunk Low “Reverse Mesa Orange”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Dunk Low “Dunk vs AF-1” của UNDEFEATED mở rộng với phối màu mới

Tổng hợp những nhánh Nike Dunk phổ biến (phần 1)