Những hình ảnh chính thức về phiên bản Rick Owens’ Platform Boots

Những đôi bốt tuyệt vời từ bộ sưu tập Thu / Đông 2021 của Rick Owens đã được tung ra thị trường. Có nghĩa là để thách thức “chủ nghĩa bảo thủ của nam giới”, mùa giải đầy sự cực đoan: các người mẫu đi bộ trong bộ quần áo bó sát được trang trí bằng hình ngôi sao năm cánh kết hợp với giày cao đến đùi và áo khoác giống như áo choàng.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-rick-owens-platform-boots

Với gót 5 inch và đế 3 inch, đôi giày này đến đúng lúc cho sự thay đổi của tập thể chúng tôi từ giày dép thoải mái, phù hợp với phòng chờ – tức là Crocs và Birkenstocks – sang những kiểu dáng sặc sỡ hơn.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-rick-owens-platform-boots

Tại Tháng thời trang Xuân / Hè 2022, các nhà thiết kế đã trình làng đôi giày cao gót tuyên bố. Nào là giày cao gót mũi nhọn của Saint Laurent, giày đế cao chót vót của Versace, và giày đế bệt “không gót” của Prada – đủ khiến bất cứ ai cũng phải nhăn mặt.

Các waders nền tảng của Owens cũng dễ thấy như vậy. Với một cái trục cao gần hết đùi, về cơ bản chúng là một chiếc quần. Và trong chế tạo bao gồm cả lông ngựa màu xanh lá cây đậm, đôi ủng giống như một cái gì đó giống như chân nhân mã.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-rick-owens-platform-boots

Hoàng tử bóng tối của thời trang luôn thách thức hiện trạng, và đôi giày mùa thu của anh ấy – phản đề của guốc xốp và dép đế cót – là một ví dụ khác về gu thẩm mỹ tương phản của anh ấy.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-rick-owens-platform-boots

Như tôi đã chỉ ra trước đây, chỉ có ý nghĩa rằng con lắc không ngừng chuyển động của thời trang sẽ quay ngược trở lại với những đôi giày không thực tế, với thời gian dài gần hai năm của chúng tôi đối với những chiếc kính râm. Đến một lúc nào đó, bong bóng guốc-trượt-dép chắc chắn sẽ vỡ ra. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Converse x Rick Owens : khép lại một vòng tròn.

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Rick Owens DRKSHWD Real và Fake

This entry was posted in News and tagged .