Những hình ảnh chính thức về phối màu New Balance hoàn toàn mới

Thương hiệu giày thể thao đình đám đến từ Mỹ là New Balance đã luôn nổi tiếng với những mẫu thiết kế cổ điển và đơn giản như 327 hay 990 vói những tông màu ấm như xanh dương hay xanh lá được phối cùng nhau trên từng bộ phận cụ thể tạo nên một điểm nhấn khó quên cho người hâm mộ.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phoi-mau-new-balance-hoan-toan-moi

Và trong tháng 10 này, sau những thành công rực rỡ trong mùa hè của nhà NB với bộ sưu tập mới của thiết kế 550, thương hiệu giày thể thao đình đám đến từ Mỹ đã hé lộ những hình ảnh về phối màu mới nhất của thiết kế NB 327. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phoi-mau-new-balance-hoan-toan-moi

Nếu như chúng ta đã quen thuộc với phiên bản NB 327 “Triple Black” được ra mắt trong thời gian gần đây thì chắc hẳn phiên bản sắp tới này sẽ đem lại một cảm giác đơn giàn và quen thuộc như phiên bản trước, nhưng thay vào đó, trong phối màu này, New Balance đã tô điểm thêm một số các tông màu nổi bật hơn làm điểm nhấn cho mẫu thiết kế.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phoi-mau-new-balance-hoan-toan-moi

Tông màu đen vẫn là tông màu chủ đạo trong phiên bản này khi bao phủ hầu hết phần Upper bao gồm phần thân giày làm từ chất liệu vải Canvas hay chất liệu da lộn bao phủ phần gót giày và mũi giày. Điểm nhấn của phiên bản NB 327 lần này đến từ phần Logo chữ “N” lớn tại thân giày với phần viền màu vàng tươi kết hợp đồng bộ với các đường chỉ vàng chạy quanh phần Upper, trong khi các lỗ xỏ dây giày lớn chạy dọc phần Upper có màu xanh và đỏ.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phoi-mau-new-balance-hoan-toan-moi

Dự kiến phiên bản New Balance 327 lần này sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới với mức giá 95$ USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                  Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk