Những hình ảnh đầu tiên của adidas ZX 5000 “Vieux Lyon”

Để tiếp nối sự thành công của những “người đàn anh” ZX đi trước, adidas đã tiếp tục giới thiệu tới người hâm mộ phiên bản ZX kế tiếp với sự xuất hiện của đôi giày thể thao ZX 5000 “Vieux Lyon”. Phiên bản mới được lấy cảm hứng từ thành phố Lyon cổ kính-nơi mà kỹ thuật dệt đầu tiên Jacquard được phát minh. Đôi giày được hãng thể thao đến từ Đức tạo ra để tôn vinh nghề dệt thủ công để từ đó chúng ta có được những công nghệ, thiết kế và sự đổi mới như hiện nay.

Trong phiên bản ZX mới nhất này, adidas đã tạo nên phần upper vô cùng độc đáo khi chúng được trau truốt theo phong cách Jacquard cổ điển, cụ thể là được dệt toàn bộ rất tỉ mỉ theo hai tông màu hai màu chủ đạo. Đầu tiên, lớp vải màu xám lông chuột bao phủ toàn bộ xung quanh phần gót và phần cage của đôi giày, phần còn lại là màu tím đậm bao quanh cổ giày và lưỡi gà. Có thể nói phần upper chính là điểm nhấn lớn nhất trong phiên bản lần này khi chúng được hoàn thiện với những đường ren họa tiết chỉn chu, đi kèm cùng logo adidas Atlentics màu hồng nổi bật. Phần lót trong được in dòng chữ “La Marque Aux 3 Bandes”, đây là bản dịch tiếng Pháp của khẩu hiệu “Thương hiệu với ba sọc” của adidas. Cuối cùng, outsole được hoàn thiện theo phong cách của các thiết kế ZX original và được gắn thêm một miếng nhựa ở chính giữa đế giúp cải thiện được độ ổn định của người sử dụng trong các mọi hoạt động.

Phiên bản ZX độc đáo này đã được nhà “3 sọc” cho ra mắt trong dịp đầu tháng 1 vừa rồi. Để có thể sở hữu ngay chúng, các bạn hãy liên hệ với Authentic shoes để chúng mình có thể hỗ trợ nhé!

Xem thêm: