Những hình ảnh đầu tiên của đôi adidas YEEZY BOOST 350 V2 “MX” hoàn toàn mới

Giữa các thiết kế giày sneaker đã quá quen thuộc và có phần hơi nhàm chán mà các hãng tung ra thị trường thời gian gần đây thì người tiêu dùng hầu như không có quá nhiều sự lựa chọn năng động và phá cách để thể hiện cá tính của riêng mình. Thiết kế của dòng Yeezy 350 được coi là phá vỡ mọi khuôn khổ của một đôi giày sneaker khi khoác lên mình diện mạo mới lạ, bỏ qua thiết kế thân giày dáng “bánh mì” quen thuộc thường thấy của Adidas.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-doi adidas-yeezy-boost-350-v2-

Kể từ khi bắt đầu hợp tác cùng nhau vào năm 2015, Kanye West và adidas đã cho phát hành một loạt các phiên bản giày dép, nhưng nếu bạn phải tổng hợp tất cả lại thành một mẫu thì mọi thứ sẽ gói gọn trong YEEZY BOOST 350 V2. Đó là mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất mà Ye đã tạo ra và bán khá chạy với mọi màu sắc mà họ tung ra. Và vào năm 2022, họ sẽ tiếp tục phát triển danh mục đầu tư của mình với phối màu adidas YEEZY BOOST 350 V2 “MX” màu xanh lam hoàn toàn mới. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mẫu giày thể thao độc đáo này.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-doi adidas-yeezy-boost-350-v2-

 

Tương tự như YEEZY BOOST 350 V2 “MX Rock” và YEEZY BOOST 350 V2 “MX Oat”, phiên bản sắp tới này có phần upper sử dụng chất liệu vải PrimeKnit với tông màu chủ đạo là xanh lam nhạt đi kèm vời những điểm nhấn có màu xanh lam đậm hơn và màu kem rất bắt mắt.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-doi adidas-yeezy-boost-350-v2-

Tiếp đến, các sọc ở phần midfoot được chia thành ba phần bao gồm các đoạn ở hai bên có màu xanh lam nhạt trong khi phần lưới ở giữa có màu nâu. Cuối cùng, phần midsole có gân chứa bộ đệm BOOST được bao phủ toàn bộ bởi một màu xanh băng giá rất tươi mới.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-doi adidas-yeezy-boost-350-v2-

Theo YEEZY MAFIA, phiên bản giày thể thao này sẽ được phát hành vào năm 2022 với mức giá tiêu chuẩn là $ 220 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên của đôi adidas YEEZY BOOST 350 V2 “MX” hoàn toàn mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)