Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản adidas HU NMD S1 RYAT

Đôi giày NMD Human Race là một trong những đôi giày nổi tiếng nhất của Adidas tại thời điểm hiện tại, ra mắt lần đầu vào tháng 7/2016 với thiết kế đầy lạ lẫm, trẻ trung và vui tươi, nó đã tạo làn gió mới cho thị trường sneaker hiện đang phát triển bùng nổ. Với vẻ ngoài đầy ấn tượng đi kèm hệ thống dây độc đáo, đôi giày nhanh chóng thu hút sự chú ý của người quan sát, đây có lẽ là thành công lớn nhất mà Adidas và Pharrell Williams đã mang đến cho đôi giày NMD Human Race. 

pharrell-va-adidas-cho-ra-mat-phien-ban-humanrace-mang-ten-si-hona

Sau các bản phát hành gần đây như Pharrell x adidas Humanrace Sičhona “Yellow” và “Black”, rapper người Mỹ thay đổi mọi thứ khi tạo ra phiên bản NMD S1 của riêng mình – một mẫu thiết kế mà anh ấy đã quảng bá kể từ khi nó được tiết lộ. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao mới mang tên HU NMD S1 RYAT nhé.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-adidas-hu-nmd-s1-ryat

Được đặt tên là HU NMD S1 RYAT, sự bổ sung mới nhất trong danh mục các sản phẩm hợp tác của Pharrell và adidas này giống như một đôi giày bốt không có phần upper và được đi kèm với các chi tiết màu vàng và xanh da trời tùy chỉnh. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-adidas-hu-nmd-s1-ryat

Phần mũi giày và lỗ xỏ dây giày của nó đều được làm bằng chất liệu da lộn màu trắng trong khi lớp phủ da ở hai bên và phần dây giày sẽ được hoàn thiện bằng tông màu hồng. Lớp lót và dòng chữ “Humanrace” được hoàn thành bằng màu đen để tương phản với khung màu trung tính.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-adidas-hu-nmd-s1-ryat

Hãy theo dõi để biết thêm thông tin về phiên bản dự kiến sẽ được phát hành trên adidas.com vào cuối tháng 1 này.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên của phiên bản adidas HU NMD S1 RYAT. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Pharrell Williams cùng những đóng góp trong nền văn hóa sát mặt đất

Pharrell và adidas chuẩn bị phát hành đôi Crazy BYW Hu

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .