Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Bryant Giles x New Balance 2002R

Được thành lập vào năm 1906, New Balance là một trong những công ty sản xuất giày thể thao lâu đời nhất thế giới. Được mọi người biết đến nhờ vào chất lượng và hiệu năng cao trong dòng giày chạy bộ, thương hiệu đã duy trì được sự yêu mến của hàng triệu khách hàng trong nhiều thập kỉ qua. Tuy nhiên, phải tới những năm gần đây, New Balance mới thực sự trở nên phổ biến trong thế giới sneakers.

size-cho-ra-mat-mot-phoi-mau-moi-doc-quyen-tren-mau-giay-new-balance-57-40

New Balance đã thực hiện một cuộc cách mạng để hồi sinh các mẫu giày thể thao ấn tượng vào cuối năm 2021 – nổi bật là mẫu thiết kế 550 cổ điển và bây giờ là thông qua hình bóng 2002R. Sau một loạt các bản phát hành “Protection Pack” nổi tiếng, NB tiếp tục làm mới mẫu giày 2002R của mình với sự trợ giúp của nghệ sĩ kiêm nhà thiết kế Bryant Giles ở LA. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé,

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-bryant-giles-x-new-balance-2002r

Đôi giày thể thao sắp ra mắt này sẽ sở hữu phần upper được làm bằng vải có màu xanh Olive bị sờn nhẹ. Các đặc điểm nổi bật sẽ nằm rải rác khắp đôi giày thể thao này bao gồm các đường chỉ được thêu nhiều màu và dòng chữ “What Now?”  được khâu một cách tinh tế trên gót giày để tôn vinh tác phẩm mới nhất của Bryant Giles vừa được ra mắt tại Miami Art Basel. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-bryant-giles-x-new-balance-2002r

Tiếp đến, logo chữ N sẽ xuất hiện dưới dạng một miếng dán khóa dán trong khi miếng lót bên trong giày sẽ hiển thị một bức tranh khảm gắn kết các bản phác thảo nhân vật. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng, phần midfoot màu vàng gradient và phần outsole màu xám sẽ giúp hoàn thiện thiết kế tổng thể của đôi giày thể thao rất đặc biệt này.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-bryant-giles-x-new-balance-2002r

Hãy thưởng thức những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Bryant Giles x new Balance 2002R ở trên và tiếp tục theo dõi để cập nhật thông tin chi tiết về ngày phát hành chính thức mẫu giày này.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Bryant Giles x New Balance 2002R. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’