Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Concepts x New Balance 992

Thời trang hiện nay đang quay về với phong cách như Vintage, RetroNew Balance chính là đại diện cho xu hướng hoài cổ đang được giới trẻ săn đón nồng nhiệt. New Balance là một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng đến từ Mỹ. Công ty này được William J. Riley – một người Anh 33 tuổi di cư đến Mỹ thành lập vào năm 1906 với tên gọi ban đầu là “New Balance Arch Support Company”. Chứng tỏ mình không hề kém cạnh một ông lớn nào, New Balance vẫn luôn lọt top những hãng giày thể thao danh tiếng của thế giới.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-concepts-x-new-balance-992

Sau sự hợp tác trên mẫu giày NB 57/40 liên quan đến sự cạnh tranh mang tính biểu tượng giữa Boston Red Sox và New York Yankees, Concepts và New Balance đã kết nối lại với nhau để tung ra một phiên bản NB 992 được lấy cảm hứng từ kiwi và dâu tây. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-concepts-x-new-balance-992

Từ góc nhìn bên, phần upper của đôi giày này được xây dựng bằng sự kết hợp của da lộn có màu tan và lớp lưới có màu kaki. Tiếp đến, các đốm màu xanh lá cây bao phủ lên phần logo chữ “N” trên má giày, lỗ xỏ dây giày và nhãn hiệu “EPTS” của lưỡi ở một mặt trong khi mặt kia có dòng chữ “CONC”. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-concepts-x-new-balance-992

Nhìn vào bên trong đôi giày, lót tất có hình cắt dán của những quả dâu tây với biểu tượng Concepts được đặt bên trên trong khi một nhãn hiệu khác được tìm thấy ở phía trên gót giày. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole sử dụng công nghệ ENCAP được bao phủ bởi một màu xanh lục và phần outsole bằng cao su màu đen giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-concepts-x-new-balance-992

Đôi giày này sẽ được đựng trong một chiếc hộp đặc biệt của riêng mình, có bố cục giống như hộp gỗ màu nâu với đồ họa của các loại trái cây và các thành phần thương hiệu trong một bảng màu phù hợp. Chi tiết thêm về việc phát hành vẫn chưa được công bố bởi cả hai thương hiệu.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Concepts x New Balance 992. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’