Những hình ảnh đầu tiên về Air Jordan 1 High “Atmosphere”

Năm 2021 là một năm thực sự bùng nổ dành cho NikeJordan Brand, trên toàn cầu nói chung và cả ở Việt Nam nói riêng, đặc biệt là với Air Jordan 1. Người người đi Air Jordan 1, nhà nhà đi Air Jordan 1. Chỉ trong nửa đầu năm 2021, đã có trên dưới 50 phối màu cả mới lẫn cổ điển được ra mắt người hâm mộ, cho thấy sự thống trị trên mọi mặt trận của hãng thời trang Jumpman. Nhưng, có lẽ bao nhiêu đó vẫn là chưa đủ cho ông lớn Nike khi mặc cho sự hoành hành của Covid-19 trên toàn cầu, các phối màu mới của Air Jordan 1 vẫn được ra mắt liên tục và không hề có dấu hiệu dừng lại. Sau đây Authentic Shoes xin gửi đến bạn những hình ảnh mới nhất về một phối màu đặc biệt dành riêng cho phái nữ sắp được ra mắt, Air Jordan 1 High “Atmosphere”.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-air-jordan-1-high-atmosphere

Phần Upper của Air Jordan 1 High “Atmosphere” là sự kết hợp của 2 chất liệu da – da mịn và da lộn. Toàn bộ phần má giày được bao phủ một chất liệu da màu trắng cùng biểu tượng The Swoosh có một tông màu đen mang đậm âm hưởng “Obsidian”, cũng như là toàn bộ phần Mid sole, mũi giày và phần strap dây giày. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-air-jordan-1-high-atmosphere

Air Jordan 1 High “Atmosphere” nổi bật lên vẻ nữ tính khi phần cổ giày và gót mang trong mình một màu hồng “Laser Pink” tươi sáng và được phủ một lớp da lộn bóng. Phần mu bàn chân của Air Jordan 1 High “Atmosphere” cũng mang trong mình màu hồng “Laser Pink” khiến chúng ta ngay lập tức nghĩ đến phối màu huyền thoại “Bred Toe”.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-air-jordan-1-high-atmosphere

Air Jordan 1 High “Atmosphere” được dự đoán sẽ ra mắt vào ngày 22/12 năm nay trong kì nghỉ đông nhưng hiện tại Nike vẫn chưa xác nhận về lịch phát hành này. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 10 đôi sneaker high top được yêu thích nhất năm 2021 (Phần 1)

                   Những gì bạn cần biết về Air Jordan 1