Những hình ảnh đầu tiên về Air Jordan 6 Low “Dongdan”

Ra mắt vào năm 1991 với bàn tay kì diệu đến từ nhà thiết kế Tinker Hatfield khiến Air Jordan 6 được đánh giá là phiên bản đáng trông chờ nhất vào thời gian bấy giờ. Vì đây là món quà của nhà Nike dành tặng cho chiến thắng đầu tiên trong cuộc đời sự nghiệp của Jordan dưới sự thiết kế của Tinker Hatfield nên Jordan 6 có đến tận 20 phiên bản trước khi ra bản chính thức trên thị trường và mỗi phiên bản đều có một nét đẹp, điểm nhấn hay câu chuyện riêng của chúng.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-air-jordan-6-low-dongdan

Có vẻ như những nhà thiết kế của Jordan Brand chưa bao giờ là hết ý tưởng khi họ liên tục đưa ra những phối màu đầy ấn tượng. Ví dụ như những hình ảnh mới đây được Nike công bố về  Air Jordan 6 Low “Dongdan”, một thiết kế mà mới đây vào tháng 7 đã được công bố khi Jordan Brand đã lấy cảm hứng từ những giải đấu bóng rổ hoàng hôn hàng năm tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao này.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-air-jordan-6-low-dongdan

Air Jordan 6 Low “Dongdan” đơn giản là sự gói gọn lại của một buổi chiều cuối hè đầy mê hoặc tại sân vận động Dongdan với hai tông màu chủ đạo là cam và đỏ tươi. Một màu đen bóng trên các chi tiết như phần lưỡi gà và phần Mid-sole tạo nên sự tương phản cũng như làm nổi bật phần Upper rực rỡ của Air Jordan 6 Low “Dongdan”.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-air-jordan-6-low-dongdan

Phần Logo “Xiazhan Dongdan” được thay thế cho phần Logo Jumpman truyền thống ở phần gót giày, mang lại sự tinh tế và hài hòa với chủ để của toàn bộ Air Jordan 6 Low “Dongdan”. Ngoài ra, một chi tiết đặc biệt khác trên phần Out-sole là phần đế Icy trong suốt có chứa các hoa văn được lấy cảm hứng từ sự phản xạ của ánh sáng nhiều màu.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-air-jordan-6-low-dongdan

Air Jordan 6 Low “Dongdan” được dự đoán sẽ phát hành chính thức trên Website của Nike tại Trung Quốc vào ngày 29/08. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”