Những hình ảnh đầu tiên của Aleali May x Air Jordan 14 Low

Những phiên bản hợp tác tác cùng những người phụ nữ có sức ảnh hưởng đang trở nên được chào đón và tìm được cho mình một chỗ đứng trong cộng đồng đam mê giày thể thao. Các thương hiệu lớn như Nike hay Adidas đang dần trở nên quan tâm tới vấn đề này hơn, đặc biệt là Jordan Brand và điều này được thể hiện rõ nhất trong phiên bản hợp tác mới đây cùng nhà thiết kế thời trang Aleali May.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-aleali-may-x-air-jordan-14-low

Cùng với Jordan Brand, Aleali May đã cho ra mắt hàng loạt những bản hợp tác trên các thiết kế cổ điển như Air Jordan 1 HighAir Jordan 6, những mẫu thiết kế nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Và giờ đây, Aleali May sẽ thử sức mình trên một thiết kế hoàn toàn mới, Air Jordan 14 Low. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-aleali-may-x-air-jordan-14-low

Được tiết lộ thông qua những bức ảnh đầu tiên do Nike đăng tải, phiên bản Aleali May x Air Jordan 14 Low lần này mang trong mình một tông màu trung tính bao gồm cả những họa tiết sang trọng, phần upper và toebox được làm từ da lộn với màu be cát tối dần về sau. Phần cổ giày và lớp đệm bên trong của Aleali May x Air Jordan 14 Low có màu đen làm nổi bật lên phần chữ Jordan màu màu xanh lục phản quang ở dìa lưỡi gà. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-aleali-may-x-air-jordan-14-low

Phần logo Jumpman bên hông được làm cách điệu bên gót chân với phần nền xanh lục. Phần đế giày được trang điểm bằng các hoa văn màu xanh ngọc bích cẩm thạch và nằm liền kề với một tấm nền vàng kim loại. Phần đế lót này bao gồm cả chữ kí của Aleali May. Ngoài ra, phần hộp màu xanh mòng két cũng là một điểm nhấn của thiết kế lần này.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-aleali-may-x-air-jordan-14-low

Mặc dù trong thời điểm hiện tại, vẫn chưa có lịch phát hành chính thức của Aleali May x Air Jordan 14 Low nhưng dự đoán thiết kế này sẽ được ra mắt trong tháng này. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .