Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản Air Jordan 1 LV8D Elavated “Bred”

Vào thời điểm cuối năm 2020, Nike đã khởi động chiến dịch mạng lại những OG Jordan thực sự với những phối màu như Varsity Red hay Neutral Grey vào đầu năm vừa rồi. Và trong năm 2021 này, với Retro Collection trong mùa thu cùng những mẫu thiết kế cổ điển đến từ Jordan Brand như Air Jordan 1, Air Jordan 4 hay Air Jordan 5.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-air-jordan-1-lv8d-elavated-bred

Và mới đây thôi, Jordan Brand hiện đang chuẩn bị giới thiệu thiết kế Air Jordan 1 LV8D Eleised hoàn toàn mới. Mẫu giày độc quyền của phụ nữ mô phỏng lại AJ1 Low với phần đế chunky cho kiểu dáng giày đế bệt. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-air-jordan-1-lv8d-elavated-bred

Dự kiến ​​sẽ ra mắt trong phối màu mang tính biểu tượng “Bred”, đôi giày này có phần trên bằng da màu đỏ và đen với các yếu tố thương hiệu tối thiểu. Mẫu giày được làm lại trông cũng có phần lót gót bằng nubuck và có vẻ như là một bộ đế lót bằng nút chai. Hoàn thiện thiết kế của giày là đế giữa dày màu trắng và đế ngoài bằng cao su màu đỏ tương phản được mở rộng.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-air-jordan-1-lv8d-elavated-bred

Hãy xem qua Air Jordan 1 LV8D Eleised “Bred” dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng tháng 2 năm 2022. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)