Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản Gucci x Balenciaga’s Triple S

Balenciaga’s Triple S là đôi giày thể thao sang trọng có sức ảnh hưởng lớn nhất trong thập kỷ qua – theo đúng nghĩa đen, vì nó nặng cả tấn. Tuy nhiên, những năm gần đây, chiếc giày cao cấp đã không còn là xu hướng nữa, vì vậy mới đây thương hiệu Gucci đã khiến Triple S trở thành một hiện tượng một lần nữa.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-gucci-x-balenciaga-s-triple-s

Sản phẩm mới nhất của Balenciaga và Gucci, một phiên bản đồng thương hiệu của giày thể thao chunky OG tạo nên sự cường điệu mới cho thiết kế này và sẽ được ra mắt trong thời gian tới đây. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-gucci-x-balenciaga-s-triple-s

Bây giờ, đừng nghĩ rằng những ngày này Triple S ít được nhu cầu hơn (tôi vẫn thấy chúng ở khắp New York) nhưng thiết kế này hiện đã gần 5 năm tuổi (thực sự!) Và xứng đáng được nâng cấp bằng chữ lồng. Các xu hướng phát triển nhanh chóng và mặc dù tuổi thọ của Triple S là minh chứng cho sự khéo léo của nó, ngay cả những tác phẩm kinh điển cũng có thể bị lão hóa.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-gucci-x-balenciaga-s-triple-s

Chỉ có sẵn trong hai tuần, Dự án Hacker của Balenciaga và Gucci – bao gồm cả Maximalist Triple S – sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 15 tháng 11. Tại Hoa Kỳ, các địa điểm bao gồm Thành phố New York, Miami, Beverly Hills và Chicago.

Các chữ lồng thể thao, thương hiệu và thậm chí có cả một bản in hoa, Gucciaga Triple S không chỉ là những thiết kế thông thường – chúng là những người trình diễn. Thật khó để tưởng tượng một đôi giày có thể nhìn thấy như những chiếc cổ này không bị gãy khi nó đi dạo trên phố.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-gucci-x-balenciaga-s-triple-s

Mặc dù nó không phải là đôi giày Balenciaga hấp dẫn duy nhất trong thời gian gần đây (thậm chí không phải là gần đây), Gucci x Balenciaga Triple S có lẽ là sản phẩm cuối cùng của “phòng thí nghiệm hack” của bộ đôi này.

Giữa những chiếc áo khoác và váy dáng đồng hồ cát đầy thách thức của Gucciaga, đôi giày đồng thương hiệu này và những chiếc túi đi kèm nổi bật là cách dễ tiếp cận nhất để kết hợp các thương hiệu thời trang hot nhất thế giới và tất cả đều được đảm bảo sẽ nhanh chóng bán hết hàng.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Legitcheck: Cách phân biệt Gucci Hoodie real và fake

Legitcheck: Cách phân biệt Gucci Wallets real và fake