Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản Nike Air Max Motif

Nike Air Max đã luôn là một trong những dòng giày chủ lực và thành công nhất của Nike kể từ năm 1978 cho đến nay. Dòng giày này thành công và nổi tiếng tới nỗi hàng năm Nike đều tổ chức một sự kiện với tên gọi Air Max Day nhằm hướng tới những nhà thiết kế trẻ đồng thời tôn vinh những thiết kế cổ điển. Những mẫu thiết kế chủ lực của Nike Air Max có thể kể đến như Air Max 95, Air Max 90.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-nike-air-max-motif

Dựa trên di sản của Air Max 1, Nike hiện đang chuẩn bị giới thiệu mẫu Air Max mới nhất của mình, Air Max Motif. Lấy cảm hứng từ thiết kế mang tính biểu tượng của Tinker Hatfield, đôi giày này cải tiến thiết kế của AM1 với kiểu dáng đẹp hơn được xác định bởi kiểu dáng hiện đại. Cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-nike-air-max-motif

Được thiết lập để ra mắt trong OG “Sport Blue” và “Photon Dust”, Nike Air Max Motif có mũ làm bằng vật liệu tái chế được kết hợp giữa lưới, da lộn và vải. Bên cạnh những chiếc Swoot đi chân giữa thông thường, thương hiệu còn ở dạng thẻ lưỡi, “AIR MAX” được thêu ở gót chân và phần lót được đánh dấu bằng mô-típ Nike Pinwheel. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-nike-air-max-motif

Nâng tầm giày là đế giữa được hỗ trợ bằng khí kết hợp với đế ngoài bằng cao su mờ. Có giá $ 140 USD, Nike Air Max Motif dự kiến ​​sẽ ra mắt trong những tuần tới.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-nike-air-max-motif

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: 

Những điều bạn cần biết về Nike Air Max 97 x Undefeated trước khi muốn sở hữu chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .