Những hình ảnh mới nhất về bản hợp tác 990v4 của New Balance sắp tới với JJJJound

New Balance là một phần của văn hóa Mỹ, là biểu tượng của thời trang đại chúng. New Balance là một trong những công ty sản xuất giày thể thao lâu đời nhất thế giới. Được mọi người biết đến nhờ vào chất lượng và hiệu nâng cao trong dòng giày chạy bộ, thương hiệu đã duy trì được sự yêu mến của hàng triệu khách hàng trong nhiều thập kỉ qua.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-cua-ban-hop-tac-990v4-cua-new-balance-sap-toi

Sau khi rời bỏ MTN Bike trị giá hơn 2 nghìn đô la và liên kết với PORTER để có túi đeo vai, cơ quan thiết kế và nhà sản xuất sản phẩm JJJJound đang tìm cách gây tiếng vang vào tháng 10 này bằng cách tăng cường danh mục hợp tác giày thể thao của mình. New Balance đã tiếp nối dòng sản phẩm Old Skool Mid của mình với Vans, thương hiệu do Justin Saunders lãnh đạo đang tái hợp với New Balance để tạo ra một đôi New Balance 990 phiên bản v4.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-cua-ban-hop-tac-990v4-cua-new-balance-sap-toi

Đôi giày lần đầu tiên được giới thiệu bởi cửa hàng có trụ sở tại Montreal vào cuối tháng 8, nhưng giờ đây chúng tôi đã có cái nhìn cận cảnh về tất cả các chi tiết của đôi giày. Cấu trúc phía trên được định dạng với lớp lót lưới mềm và lớp phủ da lộn mịn, cả hai đều được nhuộm màu xanh nước biển sẫm. 

Xem thêm: Aimé Leon Dore x New Balance 550 sẽ được tái phát hành vào ngày 29 tháng 9

nhung-hinh-anh-moi-nhat-cua-ban-hop-tac-990v4-cua-new-balance-sap-toi

Đi cùng với tông màu này là các điểm nhấn màu đen được phối đều lên phần dây buộc, biểu tượng “N”, lớp da trên phần Toebox, đế giữa và chi tiết cờ Mỹ được in lên lưỡi gà. Thương hiệu “990” được đặt ở phần gót bên trong thời trang tông màu và phần lót có phần chữ “JJJJound” nổi bật.

Xem thêm: Stray Rats kết hợp hai phối màu trên đôi New Balance 991

nhung-hinh-anh-moi-nhat-cua-ban-hop-tac-990v4-cua-new-balance-sap-toi

JJJJound x New Balance 990v4 “Navy” dự kiến ​​sẽ giảm giá vào khoảng tuần thứ hai của tháng 10 năm 2021, vì vậy hãy theo dõi trang web của thương hiệu và / hoặc IG để biết ngày ra mắt chính thức. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Bài viết tham khảo thêm :