Stray Rats kết hợp hai phối màu trên đôi New Balance 991

Mặc dù vẫn còn kém về nhiều mặt, Stray Rats chịu trách nhiệm về một số hợp tác thú vị nhất của New Balance. Và có vẻ như nhiều thứ đang đến rất sớm khi nhãn hiệu thời trang dạo phố có trụ sở tại Bờ Đông gần đây đã giới thiệu hai phối màu mới nhất của new balance 991

stray-rats-ket-hop-hai-phoi-mau-tren-doi-new-balance-991

Đầy màu sắc sống động nhưng vẫn cân bằng hoàn hảo như nhiều tác phẩm trước đây của Stray Rats, dây 991 kết hợp với nhau neons với tông màu đất dịu hơn. Ví dụ đầu tiên được mặc khá nổi bật với màu hồng, các điểm nhấn liền kề – chẳng hạn như logo và lớp lót “N” – kết hợp năng lượng này với màu xanh lá cây đánh dấu. Màu nâu, sau đó, làm tròn bảng màu bằng cách phủ da lộn, dây buộc và những thứ tương tự.

stray-rats-ket-hop-hai-phoi-mau-tren-doi-new-balance-991

Tiếp theo, chúng ta thấy một thứ gì đó tối hơn rất nhiều, một đường màu bao gồm màu xanh nước biển và thứ trông có vẻ là màu đen.

Xem thêm: Những đôi giày thể thao phiên bản PE hot nhất tại mùa giải NBA 2021

stray-rats-ket-hop-hai-phoi-mau-tren-doi-new-balance-991

Tuy nhiên, các bản hit của màu hồng nóng được sử dụng xuyên suốt, đảm bảo kết nối âm sắc với bản đối chiếu táo bạo hơn nhiều của nó. Hãy xem những gì mong đợi ở đây và chờ đợi để biết thêm thông tin chi tiết về bản phát hành.

Và đó là những Stray Rats kết hợp hai phối màu trên đôi New Balance 991. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Top 10 đôi Air Jordan đáng giá nhất từ 1995 tới 2005

Danh sách Top 10 thiết kế mới tuyệt vời nhất năm 2021