Aimé Leon Dore x New Balance 550 sẽ được tái phát hành vào ngày 29 tháng 9

Với danh xưng “King Of Collaboration” (Vua của các phiên bản hợp tác), New Balance đã quá nổi tiếng trong giới shoesgame với những bản collab nổi bật. Những bản phát hành bắt mắt trải dài suốt nhiều năm và phủ sóng các thương hiệu, nhà thiết kế và các cửa hàng trên toàn thế giới. Mới đây, thương hiệu giày thể thao nổi tiếng xứ Boston (Massachusetts, Mỹ) này đã quyết định hợp tác cùng với Aimé Leon Dore. Tiếp tục những chuỗi hợp tác của mình, New Balance đã chứng tỏ họ không có ý định chậm lại. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về câu chuyện phiên bản Aimé Leon Dore x New Balance 550 sẽ được tái phát hành vào ngày 29 tháng 9.

aime-leon-dore-x-new-balance-550-se-duoc-tai-phat-hanh-vao-ngay-29-thang-9

Trong năm ngoái, Aimé Leon Dore đã giúp biến mẫu thiết kế New Balance 550 từng được lưu trữ trở thành đôi giày đáng thèm muốn của những người đam mê thời trang cũng như người dùng mạng xã hội. Trong một nỗ lực để đáp ứng nhu cầu và tránh cho những người hâm mộ phải đau đầu khi phải mua một đôi trên thị trường bán lại, nhãn hiệu do Teddy Santis lãnh đạo đã quyết định tái phát hành lại ba phối màu mới của phiên bản giày bóng rổ cổ thấp năm 1989 này và chúng sẽ được phát hành thông qua chương trình quay raffle.

aime-leon-dore-x-new-balance-550-se-duoc-tai-phat-hanh-vao-ngay-29-thang-9

Để tham gia, khách hàng phải xác nhận quyền truy cập của họ qua aimeleondore.com trước 10 giờ sáng theo giờ EST vào Thứ Tư, ngày 29 tháng 9. Màn hình xác nhận hiện lên và khoản tiền $130 USD sẽ được giữ lại sau lần gửi thành công, mặc dù chúng không cho biết liệu mục đã được chọn hay chưa. 

aime-leon-dore-x-new-balance-550-se-duoc-tai-phat-hanh-vao-ngay-29-thang-9

Theo cửa hàng trực tuyến của ALD, người thắng cuộc sẽ được thông báo qua email trong những ngày sau khi lễ bốc thăm kết thúc. Phong cách thiết kế cổ điển của New Balance có màu đen, xám nhạt và xanh lá cây nổi bật này cũng sẽ được tái ra mắt công chúng một lần nữa với số lượng có hạn vào Thứ Sáu, ngày 1 tháng 10. Do đó, sẽ có thêm một cơ hội khác để bạn có thể sở hữu phiên bản giày thể thao này ở trung tâm thành phố New York.

aime-leon-dore-x-new-balance-550-se-duoc-tai-phat-hanh-vao-ngay-29-thang-9

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến việc phiên bản Aimé Leon Dore x New Balance 550 sẽ được tái phát hành vào ngày 29 tháng 9. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’