Ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của siêu phẩm Air Jordan 1 “Black/Gold Patent Leather”

Mới đây, tài khoản @earlygvng đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của bản phát hành Air Jordan 1 High Black/Gold Patent Leather mới. Đây là một trong số những phối màu mới nhất của Air Jordan 1 và được ấn định ra mắt trong năm nay, nhưng đây không phải lần đầu tiên Air Jordan 1 được kết hợp da bóng và phối màu Đen/Vàng.

Vào năm 2003, một concept tương tự cũng đã được ra đời, song thiết kế Air Jordan 1 lúc bấy giờ là phiên bản cổ Mid với logo Jumpman trên lưỡi gà và sau gót. Còn lần này, hình dạng nguyên gốc và được yêu thích nhất của Air Jordan 1 sẽ đưa combo vượt thời gian này quay trở lại. 

Trong những bức ảnh close-up, phát hành Air Jordan 1 này lột xác với một diện mạo đầy sang trọng và bóng bẩy. Da bóng đen bao trùm toàn bộ phần thân giày, tạo màu nền tương phản với các chi tiết bật tông vàng Gold chói lóa như logo Swoosh, logo Wing Basketball, và logo Nike Air trên lưỡi gà. Phía cổ giày cũng được xen kẽ một đoạn chi tiết màu vàng Gold bằng da bóng. Đế giữa và đế ngoài được phối đen toàn bộ, tương tự phần thân trên. Bức ảnh không cho thấy cặp extra laces nào nhưng khả năng cao sẽ có một cặp extra laces màu Vàng gold đi kèm, bên cạnh cặp dây mặc định màu đen.

Bài thêm: Những hình ảnh chi tiết về đôi Fragment Design x Travis Scott x Air Jordan 1 Low

Chưa có nhiều thông tin phát hành về Air Jordan 1 Patent Leather “Black Gold” nhưng có khả năng cao phối mày này dự kiến sẽ có mặt trong dịp lễ Giáng Sinh cuối năm nay. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày dép và thời trang nhé.

Xem thêm bào viết: Nike Air Jordan 1 Retro High OG ‘Royal Toe’ – Phiên bản 2.0 của Game Royal ?