Adidas Yeezy Boost 350 V2 “MX Oat” – Những hình ảnh mới nhất được leak ra

Có thể nói mẫu giày Adidas Yeezy đã và đang là làn sóng khiến streetwear Việt Nam gần như hòa nhịp với thế giới. Chúng ta đã có những line-up (xếp hàng), những đêm camp (thuật ngữ chỉ việc ăn ngủ ngoài nơi bán để đợi mua hàng – camping) ngoài Bitexco, Trung Tâm Thương Mại để được sở hữu những đôi giày adidas đẹp nhất. Và chắc chắc chắn Yeezy Boost 350 là mẫu giày bán chạy nhất trong gia đình của Adidas.

Trong vài tuần qua, chúng ta đã thấy ngày càng hình adidas Yeezy Boost 350 V2 “MX Oat”. Được cho là một trong những màu 350 V2 điên rồ nhất mọi thời đại, “MX Oat” đã và đang tạo được rất nhiều tin tức trong thế giới giày thể thao. Mặc dù chúng ta vẫn còn một khoảng thời gian để chờ đợi bản phát hành, nhưng điều đó không ngăn được những người hâm mộ của mẫu giày này phấn khích. Rất may, bây giờ Authentic Shoes có một số hình ảnh rõ ràng về chiếc Yeezy 350 này để xem qua. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao tuyên bố thì không cần tìm đâu xa. “MX Oat” kết hợp nhuần nhuyễn với sự kết hợp của màu vàng, cam và xanh lam để tạo ra một chiếc áo trên thực sự độc đáo. 
 
 

Các vòng xoáy nhiều màu len qua Primeknit một cách dễ dàng, hoạt động hiệu quả với phần thân trong suốt và có thể nhìn xuyên qua. Cuối cùng, dây buộc màu vàng và đế giữa Boost màu trắng ngà, làm tròn nhiệm vụ những gì có thể là một trong những chiếc Yeezy trong top năm 2021. Hiện tại, không có nhiều thông tin phát hành cụ thể cho adidas Yeezy Boost 350 V2 “MX Oat”. Tất cả những gì biết là đôi này dự kiến ​​sẽ giảm vào tháng 10 với giá € 220. Hãy xem những hình ảnh bên dưới và cho mọi người thấy cảm nhận của bạn về mẫu giày này nhé.

Xem thêm YEEZY một lần nữa đang Restock lại YEEZY DSRT BT trong phối màu “Oil” và “Rock”

Adidas Yeezy 350 Boost v2 là mẫu giày thứ 5 được ra mắt trong bộ sưu tập của Kanye West’s. Được làm bằng vải Primeknit hàng đầu và đệm Boost, nó được biết đến với tính thẩm mỹ bắt mắt và tính linh hoạt, sự thoải mái nâng cao và chất lượng cao cấp. Đúng như dự đoán, đôi giày được nói đến này được bán với giá đắt đỏ. Nhiều người coi việc mua hàng như một khoản đầu tư. Và các bạn đừng quên theo dõi những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Yeezy Day 2021 sẽ chứng kiến ​​sự hồi sinh của bộ ba đôi giày 350 V2  phản quang