YEEZY một lần nữa đang Restock lại YEEZY DSRT BT trong phối màu “Oil” và “Rock”

Dòng Yeezy là sự sáng tạo của Kanye cùng với Adidas. Những đôi giày thể thao Yeezy này đã phát triển và ngày càng mở rộng, tạo ra một số cú hit ngay lập tức khi ra mắt. Một trong số đó là Yeezy Desert Boot Rock được phát hành gần đây, một mẫu khởi động được thực hiện với phần trên bằng vải nubuck với các phần của lớp phủ lưới và da lộn, đồng thời có một phối màu tông màu đất bao trùm. Yeezy Desert Boot mới nhất là hình ảnh thu nhỏ các khía cạnh thiết kế của sự hợp tác giữa Adidas và Kanye West với thiết kế và hiệu suất mang tính thời trang, tương lai của nó. 

yeezy-mot-lan-nua-dang-restock-lai-yeezy-dsrt-bt-trong-phoi-mau-oil

YEEZY DSRT BT được phát hành lần đầu tiên vào năm 2019 và kể từ đó nó chỉ được bổ sung phối màu một lần nữa vào tháng 4 năm nay. Đến tận bây giờ, đôi giày được thiết kế bởi Kanye West và adidas mới trở lại với hai màu cốt lõi là “Rock” và “Oil”. Những đôi ủng sa mạc ‘Rock’ này là một thành phần hỗn hợp của cả phong cách hằng ngày và yếu tố quân sự. Mặc dù thực tế là những đôi boost này có một số khuyết điểm, sự gia nhập của đôi giày mới nhất của Kanye West vào thế giới giày dép chắc chắn cung cấp chức năng tuyệt vời được xây dựng với thiết kế tiên tiến và tính thẩm mỹ thời trang cao. 

 

yeezy-mot-lan-nua-dang-restock-lai-yeezy-dsrt-bt-trong-phoi-mau-oil

Một đôi giày có kiểu dáng kì lạ này nay đã trở nên quen thuộc, DSRT BT mang đến phong cách ‘Yeezy tinh túy’, kết hợp thẩm mỹ thời trang dạo phố với các dấu hiệu thiết kế tiện dụng được khai thác. 

yeezy-mot-lan-nua-dang-restock-lai-yeezy-dsrt-bt-trong-phoi-mau-oil

Nằm trên cùng phần đế là gợn sóng của các tấm da lộn mang lại vẻ ngoài đặc biệt cho DSRT BT, trong khi phần trang trí 3M trên lưỡi gà, bộ phận đế cao su cồng kềnh, và phần thành giày được đệm dày bao quanh giày.

Xem thêm : Hình ảnh chính thức của adidas YEEZY FOAM RNNR “Ocher”

yeezy-mot-lan-nua-dang-restock-lai-yeezy-dsrt-bt-trong-phoi-mau-oil

Theo dự kiến, YEEZY DSRT BT trong “Oil” và “Rock” sẽ có giá £ 170 GBP (hoặc khoảng $ 235 USD) và sẽ được phát hành trên ứng dụng adidas ’CONFIRMED vào ngày 13 tháng 9. .

Đó là bài viết giới thiệu về YEEZY DSRT BT được restock trong hai phối màu “Oil” và “Rock” . Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .