Hình ảnh chính thức của adidas YEEZY FOAM RNNR “Ocher”

Thiết kế của mẫu Yeezy Foam Runner cho đến nay khiến nhiều người phải bàn cãi: “nó là dép hay giày?”. Thiết kế này của dòng Yeezy gây kích thích thị giác vì những đường nét lạ lẫm, gợi nhớ đến những bộ phim về người ngoài hành tinh. Toàn bộ đôi dép được đúc từ một khối nguyên bản, chứ không có những đường lắp ráp. Được biết, đôi Yeezy Foam Runner được làm từ chất liệu gốc tảo biển – nguyên vật liệu thân thiện với môi trường hơn là nhựa gốc dầu mỏ.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-adidas-yeezy-foam-rnnr-ocher

Rapper Kanye West lần đầu tiên giới thiệu đôi dép này vào ngày 26/6/2020. Tất nhiên, những người đầu tiên được thử nghiệm sản phẩm chính là gia đình của anh chàng: các con và vợ (cũ) Kim Kardashian. Ngay lập tức, hình ảnh của gia đình nhà West khiến cư dân mạng bàn tán rầm rộ về đôi dép này. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-adidas-yeezy-foam-rnnr-ocher

Mặc dù nhận về những ý kiến trái chiều nhưng YEEZY FOAM RNNR của Kanye được cho là một trong những đôi giày phổ biến nhất mà anh ấy từng thiết kế với adidas. Và vì vậy trong những tháng tới, nghệ sĩ DONDA có ý định cung cấp cho người hâm mộ của mình một loạt các phối màu mới, một trong số đó là adidas YEEZY FOAM RNNR “Ocher” vừa được chính thức ra mắt. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mẫu thiết kế độc đáo này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-adidas-yeezy-foam-rnnr-

Nếu bạn đã chú ý đến quá trình phát triển ý tưởng của mẫu thiết kế này, bạn sẽ nhận thấy rằng West đã phải rất phân vẫn giữa việc phát hành các phối màu đơn sắc hay trang điểm phần upper bằng họa tiết marble. Và trên phiên bản mới này, tông màu đơn sắc vẫn được sử dụng như trên các đôi trước đó.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-adidas-yeezy-foam-rnnr-

Như tên gọi của nó cho thấy, đôi dép này hoàn toàn chìm trong phối màu mang tên “Ocher” – một sắc tố rất phù hợp với mùa Thu sắp tới. Như thường lệ, toàn bộ cấu trúc của đôi dép này được xây dựng từ bọt EVA cùng với chất liệu gốc tảo biển để tạo ra sự êm ái trong suốt quá trình sử dụng cũng như bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, rất nhiều chiếc lỗ khác nhau được đục ra trên toàn bộ lớp upper mang lại cho người đeo khả năng thoáng khí khi mang chúng.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-adidas-yeezy-foam-rnnr-

Các báo cáo ban đầu cho biết adidas YEEZY FOAM RNNR “Ocher” dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 18 tháng 9, nhưng adidas và các nhà bán lẻ khác vẫn chưa xác nhận điều này. Giá bán lẻ thông thường sẽ là $ 80 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của adidas YEEZY FOAM RNNR “Ocher”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)